Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả. Hoàng Bình Trọng là một nhà văn, nhà thơ tài năng của Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp: Ông sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau của đất nước. Ông từng là kỹ sư địa chất, chiến sĩ, nhà giáo. Phong cách viết: Văn phong
: Còn hàng
42.000 ₫ 52.000 ₫

Giới thiệu Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu tác giả

Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương

Hoàng Bình Trọng: Một cây bút giàu cảm xúc và kinh nghiệm

Hoàng Bình Trọng là một nhà văn, nhà thơ tài năng của Việt Nam. Ông đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả qua các tác phẩm của mình, đặc biệt là những tác phẩm dành cho thiếu nhi.

  • Cuộc đời và sự nghiệp: Ông sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, trải qua nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau của đất nước. Chính những trải nghiệm sống phong phú đã nuôi dưỡng tâm hồn và ngòi bút của ông. Ông từng là kỹ sư địa chất, chiến sĩ, nhà giáo... trước khi trở thành nhà văn chuyên nghiệp.
  • Phong cách viết: Văn phong của ông giản dị, gần gũi, giàu cảm xúc. Các tác phẩm của ông thường đề cập đến những vấn đề xã hội, những câu chuyện về tình người, về quê hương đất nước.
  • Những tác phẩm tiêu biểu: Ngoài "Những Tấm Lòng Yêu Thương", ông còn có nhiều tác phẩm khác được yêu thích như "Bí mật một khu rừng", "Quanh chỗ anh nằm", "Thung lũng Tam Đài",... Đặc biệt, trường ca "Tướng Giáp - Người anh cả của toàn quân" đã được trao giải thưởng Trung ương Đoàn và Hội Nhà văn Việt Nam.

Giới thiệu sách

Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương

Dù chiến tranh khốc liệt và có những hi sinh, đau thương mất mát, nhưng câu chuyện mà nhà văn Hoàng Bình Trọng kể trong "Những tấm lòng yêu thương" về số phận chú bé Lào Thoong-Khăm - Triệu Việt vẫn luôn là niềm hi vọng tươi xanh về một tương lai tốt đẹp và an lành.

Nhà văn Hoàng Bình Trọng sinh năm 1942 tại Chợ Đũi - Sài Gòn. Bút danh của ông gồm: Phú Xuân, Hồng Lam. Ông là hội viên Hội nhà văn Việt Nam, hiện đang sống tại Quảng Bình.

Tại sao nên đọc "Những Tấm Lòng Yêu Thương"?

    Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương
  • Cảm nhận được vẻ đẹp của tình người: Cuốn sách sẽ đưa bạn đến với những câu chuyện xúc động về tình bạn, tình yêu, tình thân, về những hành động tử tế, cao cả của con người.
  • Tìm thấy nguồn cảm hứng sống: Những câu chuyện trong sách sẽ truyền cảm hứng cho bạn, giúp bạn sống tích cực hơn, yêu đời hơn.
  • Rèn luyện tâm hồn: Cuốn sách sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tâm hồn, trở thành một người tốt hơn.
Giá trị của tác phẩm:
  • Ca ngợi tình yêu thương con người: Tác phẩm ca ngợi tình yêu thương cao cả, sự chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau giữa những con người xa lạ.
  • Gieo mầm hy vọng: Dù trong hoàn cảnh chiến tranh khốc liệt, câu chuyện vẫn mang đến niềm tin về tình người, về một tương lai tươi sáng.
  • Giáo dục đạo đức: Tác phẩm giúp độc giả, đặc biệt là các em nhỏ, hiểu được ý nghĩa của tình yêu thương, lòng nhân ái và sự chia sẻ.

Độ tuổi phù hợp

Câu chuyện "Những Tấm Lòng Yêu Thương" của Hoàng Bình Trọng là một tác phẩm giàu tính nhân văn, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương

Độ tuổi cụ thể:

  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: Ở độ tuổi này, trẻ em đã bắt đầu hình thành ý thức về xã hội, về tình cảm giữa con người với nhau. Câu chuyện sẽ giúp trẻ hiểu rõ hơn về những giá trị tốt đẹp của cuộc sống.
  • Thanh thiếu niên: Những vấn đề mà câu chuyện đặt ra như tình bạn, tình yêu, sự hy sinh sẽ giúp các bạn trẻ suy ngẫm và trưởng thành hơn.
  • Người lớn: Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, chúng ta vẫn luôn cần những câu chuyện cảm động để nhắc nhở về những giá trị đẹp đẽ trong cuộc sống.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương từ ngày 07-09-2024 - 07-10-2024

Chi Tiết Tác Phẩm Đạt Giải Thưởng Vận Động Sáng Tác: Những Tấm Lòng Yêu Thương

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản2017-10-17 00:00:00
Kích thước12.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang228
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng