Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Molfix | Xem thêm Tã quần Thương hiệu Molfix 

Mô tả ngắn về Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg) tại Pretty Cosmetics

Đặc điểm nổi bật. Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg) sở hữu thiết kế lưng tơ xốp mượt co giãn linh hoạt 360° ôm trọn vùng lưng bụng và đùi bé, không gây hằn đỏ trên da. Tã quần đến từ nhà Molfix đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và đã được
: Còn hàng
285.000 ₫ 345.000 ₫

Giới thiệu Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg) tại Pretty Cosmetics

Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg) Đặc điểm nổi bật
Tã Molfix với chất liệu sợi tre và bông Organic mềm mại, êm ái đối với làn da non nớt của trẻ.
Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg) sở hữu thiết kế lưng tơ xốp mượt co giãn linh hoạt 360° ôm trọn vùng lưng bụng và đùi bé, không gây hằn đỏ trên da.
Tã cho bé cải tiến mới lõi mỏng hơn 30% nhẹ tênh, siêu thoáng khí, cho bé yêu thỏa thích vận động.Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg)
Tã quần đến từ nhà Molfix đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản và đã được kiểm nghiệm da liễu tại Châu Âu, không gây kích ứng, an toàn với da của trẻ nhỏ.
Sản phẩm với công nghệ rãnh thấm mới, giúp thấm hút nhanh chất lỏng gấp 3 lần cho mông bé luôn khô thoáng, là giải pháp tối ưu ngăn ngừa tình trạng hăm tã ở trẻ.
Lõi tã Molfix mỏng hơn đến 30%, khô thoáng vượt trội, co giãn linh hoạt
Tã quần Molfix với lưng thun siêu co giãn cùng thiết kế lõi mỏng nhẹ đến 30% mang lại sự khô thoáng, dễ chịu khi mặc, ngăn ngừa cảm giác dày cộm và bí bách cho bé thoải mái vận động mà không lo tràn tã.
Bên cạnh đó, việc theo dõi thời gian thay và thải bỏ tã cho bé của các mẹ bỉm trở nên đơn giản hơn nhờ vạch báo đầy chuyển màu thông minh, cũng như miếng dán tiện lợi để cuộn gọn tã bẩn trước khi vứt.
Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg)
Bề mặt tã êm mềm cùng lớp dẫn thấm sợi tre tự nhiên
Bề mặt tã quần Molfix được làm từ chất liệu bông Organic và lớp dẫn thấm sợi tre tự nhiên mềm mại, an toàn và không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé.
Sản phẩm mang lại cảm giác thoải mái cho eo và đùi của bé với thiết kế lưng tơ xốp mượt co giãn 360° và thun đùi êm mịn nhẹ nhàng ôm vào cơ thể giúp ngăn ngừa vết hằn đỏ.

Thấm hút nhanh X3 lần với công nghệ rãnh thấm đột phá mới
Với công nghệ rãnh thấm hút mới, sản phẩm tã của nhà Molfix có khả năng thấm nhanh chất lỏng gấp 3 lần, giúp giảm thiểu thời gian tiếp xúc với nước tiểu bảo vệ làn da mềm mại của bé khỏi tình trạng hăm tã khó chịu.Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg)

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở bao bì, để sản phẩm ở nơi sạch sẽ, tránh bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào bên trong.Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg) từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Tã quần Molfix thiên nhiên size XXL 56 miếng (15 - 25 kg)

Thương hiệuMolfix
Xuất xứ (Made in)Thổ Nhĩ Kỳ