Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Molfix | Xem thêm Tã quần Thương hiệu Molfix 

Mô tả ngắn về Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg) tại Pretty Cosmetics

Đặc điểm nổi bật. Độ dày của lõi tã mỏng hơn đến 30% và khả năng thoáng khí vượt trội mang đến cho bé cảm giác thoải mái, không bị cộm khi mặc bỉm. Vùng eo và đùi của bé luôn cảm thấy thoải mái, không bị hằn đỏ nhờ phần lưng thun được làm từ tơ xốp êm mịn.
: Còn hàng
150.000 ₫ 200.000 ₫

Giới thiệu Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg) tại Pretty Cosmetics

Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg) Đặc điểm nổi bật
Thương hiệu Molfix áp dụng công nghệ rãnh thấm đột phá mới với khả năng thấm hút nhanh hơn 3 lần giúp giữ mông bé luôn khô ráo, không ẩm ướt, thích hợp để sử dụng vào ban đêm.Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg)
Độ dày của lõi tã mỏng hơn đến 30% và khả năng thoáng khí vượt trội mang đến cho bé cảm giác thoải mái, không bị cộm khi mặc bỉm.
Chất liệu bông Organic siêu mềm mại kết hợp với lớp dẫn thấm hút làm từ sợi tre tự nhiên, nâng niu làn da non nớt của bé yêu.
Vùng eo và đùi của bé luôn cảm thấy thoải mái, không bị hằn đỏ nhờ phần lưng thun được làm từ tơ xốp êm mịn.
Bao bì tã Molfix có khả năng kháng khuẩn 99% với lớp bảo vệ từ vật liệu đặc biệt và sản phẩm đã được khử trùng bằng tia cực tím trước khi đóng gói mang đến tã quần chất lượng, an toàn cho bé.Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg)
Tã quần Molfix size L 36 + 6 miếng có trang bị vạch báo sẽ chuyển màu khi đầy và băng dính cuộn tã tiện lợi hỗ trợ ba mẹ trong việc chăm sóc bé.
Lưng tơ xốp mềm mại ở các vùng eo và đùi kết hợp lõi thấm hút mỏng hơn đến 30% nên khi mặc bỉm giúp bé luôn khô ráo, dễ chịu
Bỉm Molfix chống hằn 360°, ôm nhẹ nhàng các vùng eo và đùi của bé nhờ chất liệu lưng tơ xốp mượt, mềm mại, co giãn linh hoạt theo từng cử động của cơ thể.
Độ dày lõi mỏng hơn 30% so với các dòng trước đây cùng khả năng thoáng khí vượt trội giữ tã luôn thông thoáng, tránh hầm bí gây rôm sảy, mẩn đỏ, hăm bẹn cho làn da của bé.Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg)

Bề mặt bông Organic và sợi tre tự nhiên chất lượng, siêu mềm mại, đảm bảo an toàn không gây kích ứng cho da bé
Dòng tã cho bé Molfix thiên nhiên siêu thấm nhờ lớp dẫn thấm hút có chứa thành phần sợi tre, đảm bảo độ khô thoáng ngay cả khi bé mặc bỉm trong thời gian dài.
Bề mặt tã có thành phần từ bông Organic mềm mịn, an toàn, không gây kích ứng cho làn da non nớt của trẻ nhỏ.Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg)

Khả năng thấm hút nhanh gấp 3 lần nhờ công nghệ rãnh thấm đột phá mới
Với khả năng thấm hút nhanh chóng, hiệu quả thì sản phẩm tã quần phù hợp cho các bé từ 9 - 13 kg mặc vào ban đêm để có giấc ngủ ngon.
Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg)
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Sau khi mở bao bì, để sản phẩm ở nơi sạch sẽ, tránh bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào bên trong.
Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg) từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Tã quần Molfix thiên nhiên size L 36 + 6 miếng (9 - 13 kg)

Thương hiệuMolfix
Xuất xứ (Made in)Thổ Nhĩ Kỳ