Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Huggies | Xem thêm Tã quần Thương hiệu Huggies 

Mô tả ngắn về Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg) tại Pretty Cosmetics

Đặc điểm nổi bật. Bề mặt tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng mềm mại kết hợp với thiết kế vùng thấm riêng biệt giúp thấm hút và khóa chặt chất lỏng hiệu quả, giảm đến 93% phân lỏng trên da bé. Dung lượng chứa chất lỏng của tã lớn, thấm hút lên đến 12h để
: Còn hàng
325.000 ₫ 355.000 ₫

Giới thiệu Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg) tại Pretty Cosmetics

Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg) Đặc điểm nổi bật
Tã quần Huggies Skin Perfect với công nghệ Dual Zone - 2 vùng thấm riêng biệt dành cho nước tiểu và phân lỏng để hạn chế sự sinh sôi vi khuẩn gây hại, bảo vệ làn da non nớt của bé yêu.
Bề mặt tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng mềm mại kết hợp với thiết kế vùng thấm riêng biệt giúp thấm hút và khóa chặt chất lỏng hiệu quả, giảm đến 93% phân lỏng trên da bé.Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg)
Bỉm Huggies có khả năng duy trì độ pH ổn định giúp giảm kích ứng, mang đến cho bé làn da mềm mịn, chắc khỏe.
Dung lượng chứa chất lỏng của tã lớn, thấm hút lên đến 12h để bé luôn khô thoáng, thoải mái vận động mà không lo bị tràn.
Tã quần có các tiện ích: vạch báo đầy và băng dính cuộn tã giúp ba mẹ dễ dàng nhận biết thời gian thay bỉm, đảm bảo vệ sinh sau khi sử dụng.
Hướng dẫn chọn size
Dòng tã đầu tiên áp dụng công nghệ Dual Zone - thiết kế 2 vùng thấm riêng biệt cho phân lỏng và nước tiểuTã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg)
Sản phẩm có 2 vùng siêu thấm ở mặt trước và sau của bề mặt tã, 1 vùng thấm cho nước tiểu và vùng còn lại thấm phân lỏng giúp hạn chế 2 loại chất thải bị lẫn lộn vào nhau để bảo vệ làn da mỏng manh của bé khỏi các vi khuẩn có hại.
Nhờ thiết kế đột phá này, tã sở hữu khả năng thấm và khóa chặt nước tiểu với phân nhanh chóng đồng thời giúp chống tràn 2 bên hiệu quả, mang lại sự khô thoáng, tránh tình trạng ẩm ướt gây khó chịu cho trẻ nhỏ khi mặc bỉm.
Bề mặt tã sử dụng chất liệu mềm mại, duy trì độ pH ổn định cho làn da của bé yêu
Tã Huggies Skin Perfect có thiết kế hộc chống tràn phân dính lên lưng làm giảm đến 93% phân lỏng tiếp xúc với vùng mông, mang lại cảm giác thoải mái cho bé.
Sản phẩm không chứa Clo, Dioxin, các kim loại nặng và luôn duy trì độ pH dưới 6.5 giúp hạn chế tình trạng kích ứng, bảo vệ vùng mông bé mịn màng.Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg)
Bề mặt tã sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mại và thiết kế có hơn 4000 lỗ thoáng khí giúp lưu thông không khí ẩm từ bên trong ra ngoài mang lại sự khô thoáng cho làn da bé, tránh hầm bí.Dung lượng lớn, thấm hút vượt trội lên đến 12 giờ
Dòng tã đến từ nhà Huggies được sản xuất với dung lượng chứa chất lỏng lớn nên khả năng thấm hút hiệu quả lên đến 12 giờ.
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg)

Sau khi mở bao bì, để sản phẩm ở nơi sạch sẽ, tránh bụi bẩn và côn trùng xâm nhập vào bên trong.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg)

Biểu đồ giá của Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg) từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Tã quần Huggies Skin Perfect size M 70 + 6 miếng (6 - 11 kg)

Thương hiệuHuggies
Xuất xứ (Made in)Mỹ