Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Merries | Xem thêm Tã quần Thương hiệu Merries 

Mô tả ngắn về Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg) tại Pretty Cosmetics

Bỉm - Tã quần Merries Ultra Jumbo size XXL 32 miếng (cho bé 15 - 28kg). Tã quần Merries size XXL với tiêu chí tiên phong "Luôn mềm mại và thông thoáng cho da bé", là lựa chọn hoàn hảo của mẹ, mang đến cho bé những giây phút vui chơi thỏa thích và những giấc ngủ ngon. Tã dán
: Còn hàng
405.000 ₫ 405.000 ₫

Giới thiệu Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg) tại Pretty Cosmetics

Bỉm - Tã quần Merries Ultra Jumbo size XXL 32 miếng (cho bé 15 - 28kg)

Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg)

Giới thiệu

Tã quần Merries size XXL với tiêu chí tiên phong "Luôn mềm mại và thông thoáng cho da bé", là lựa chọn hoàn hảo của mẹ, mang đến cho bé những giây phút vui chơi thỏa thích và những giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, với khả năng siêu thấm hút, siêu thông thoáng, siêu mềm mại và linh hoạt mang lại cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu suốt cả ngày. Tã dán Merries sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà mẹ dành cho bé yêu trong những năm tháng đầu đời.

Đặc điểm nổi bật

  • Bỉm Merries Ultra Jumbo size XXL là loại bỉm tã quần có bề mặt tiếp xúc là điểm xốp mịn, siêu mềm mại, an toàn với da bé.
  • Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg)
  • Sản phẩm bỉm merries nội địa nhật thiết kế thông thoáng nhờ vào màng đáy thoát khí đặc biệt.
  • Lõi kép siêu thấm hút giúp thấm hút nhanh, đều và ngăn thấm ngược trở lại.
  • Thiết kế hình chữ "W" giúp bé linh hoạt trong từng chuyển động, thoải mái khi vận động.
  • Tã quần Merries Ultra Jumbo size XXL quần mềm mại sử dụng công nghệ chăm sóc da bởi bề mặt tiếp xúc là điểm xốp mịn tạo cảm giác êm ái không gây in hằn với da bé.
  • Bỉm Merries cộng miếng có tính năng siêu thông thoáng bởi sản phẩm dựa vào công nghệ siêu thoát khí từ chất liệu màng đáy thoát khí giúp bé thoải mái nhất.
  • Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg)
  • Với thời gian tấm hút sử dụng từ 6-8 tiếng sẽ là điều kiện thuận lợi để bé ngủ suốt cả đêm mà cha mẹ không phải lo lắng thức đêm thay tã như các dòng bỉm thông thường khác.
  • Đối với loại tã quần Merries Ultra Jumbo XXL 32, được thiết kế các rãnh thông khí giúp thoát hơi ẩm quanh eo tạo cảm giác khô thoáng cho làn da của bé.
  • Lõi siêu thấm hút nhờ công nghệ thấm hút kép sẽ ngay lập tức hút và khóa chặt chất lỏng khi bé vệ sinh. Đồng thời, bỉm Merries Ultra Jumbo size XXL 32 miếng (cho bé 15 - 28kg)nhờ vào thiết kế tã phù hợp ôm khít luôn vừa vặn với bé miếng tã sẽ luôn linh hoạt trong mọi chuyển động của bé, để bé yêu tự do vui đùa.

Hướng dẫn chọn size

Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg)

Hướng dẫn sử dụng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg) từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Tã bỉm quần Merries Jumbo XXL32 (cho bé từ 15-28kg)

Thương hiệuMerries
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng1 năm