Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo tại Pretty Cosmetics

Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo. Earl Prevette là một nhân viên bán hàng đặc biệt và là tác giả rất thành công trong việc viết sách để kể lại kinh nghiệm của m. của Canada. Những tác phẩm của Earl Prevette khác biệt với những cuốn sách dạy kinh doanh khác ở chỗ, ông đã tập trung dạy
: Còn hàng
105.600 ₫ 120.000 ₫

Giới thiệu Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo tại Pretty Cosmetics

Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo

Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo

Earl Prevette là một tác giả người Mỹ sinh ngày 19 tháng ba năm 1895 tại trị trấn Wilkesboro, quận Wilkes, bang North Carolina và qua đời ngày 26 tháng 8 năm 1960 tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania.

Earl Prevette là một nhân viên bán hàng đặc biệt và là tác giả rất thành công trong việc viết sách để kể lại kinh nghiệm của m.ình. Ông đã bán nhiều loại hàng hóa, tuy nhiên, thành công nhất của ông là trong lĩnh vực bán bảo hiểm nhân thọ và ông đã làm việc ở những công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới như The Equitable Life Assurance Society của Anh hay Sun Life Financial Inc. của Canada.

Earl Prevette có một loạt sách để dạy các nguyên tắc trong kinh doanh và đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng, chẳng hạn như các tác phẩm “Cách biến năng lực của bạn thành tiền.

Những tác phẩm của Earl Prevette khác biệt với những cuốn sách dạy kinh doanh khác ở chỗ, ông đã tập trung dạy các nguyên tắc sử dụng khả năng bên trong của bản thân và phát huy những phẩm chất cá nhân để đạt được mục tiêu của m.ình. Cá nhân ông đã hoàn thành 32 khóa học luật, vượt qua Hội đồng giám khảo của bang, trở thành luật sư được cấp phép và tốt nghiệp đại học trong vòng năm tháng. Ông đề cập đến cách ông thực hiện thành công những điều này trong cuốn sách best seller của m.ình là “Cách biến năng lực của bạn thành tiền”. Trong đó, câu nói nổi tiếng của Earl Prevette là “Vẻ ngoài chỉ là sự biểu hiện và bản thân nó không có sức mạnh.”

Chúng tôi trân trọng giới thiệu tác phẩm “Sức mạnh của bán hàng sáng tạo” của Earl Prevette nhằm mục đích cung cấp cho các độc giả một tác phẩm best seller khác của ông, qua đó cho thấy những nguyên tắc để giúp ông trở thành một người bán hàng thành công. Độc giả có thể đọc, chiêm nghiệm, suy ngẫm và áp dụng vào công việc của bản thân.

Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo

Tác phẩm “Sức mạnh của bán hàng sáng tạo” gồm 23 chương mục và 45 chú thích. Bản gốc của tác phẩm không có các chú thích. Các chú thích là do dịch giả đưa thêm vào để cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về bối cảnh và những gì mà Earl Prevette đề cập đến trong nội dung tác phẩm.

Tác phẩm “Sức mạnh của bán hàng sáng tạo” được viết cách đây hơn nửa thế kỷ, do vậy có thể có một số con số thống kê đã lạc hậu và không được cập nhật, song những điều này không làm giảm giá trị của tác phẩm. Bản gốc của tác phẩm được viết dưới góc nhìn của một người theo đạo Công giáo, do vậy, có một số trang viết đề cập đến Kinh Thánh và cách áp dụng Kinh Thánh vào việc tự giáo dục bản thân và thực hiện việc bán hàng. Do tôn trọng bản gốc, không muốn làm phá vỡ kết cấu chỉnh thể của tác phẩm, đồng thời bản thân độc giả cũng có thể tìm thấy ở đấy những lời khuyên dạy hữu ích về đạo đức và cuộc sống, mà không bị tinh thần tôn giáo ảnh hưởng, cho nên người dịch vẫn giữ nguyên phần này mà không cắt bỏ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Sức Mạnh Của Bán Hàng Sáng Tạo

Công ty phát hànhCty CP MTV Hà Nội
Ngày xuất bản2023-12-21 14:00:00
Loại bìaBìa mềm
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNXB Dân Trí