Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: CLAYGE | Xem thêm Sữa tắm Thương hiệu CLAYGE 

Mô tả ngắn về Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M tại Pretty Cosmetics

CLAYGE Body Wash chính là chân ái dành cho những bạn nào muốn cải thiện về mùi cơ thể, da gặp vấn đề về dầu, bã nhờn gây mụn lưng!. Đồng thời trong đất sét có chứa các khoáng chất tự nhiên giúp tăng cường để kháng cho da, giảm thiểu các tình trạng mụn, viêm trên da. ·        Các thành
: Còn hàng
299.000 ₫ 299.000 ₫

Giới thiệu Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M tại Pretty Cosmetics

CLAYGE Body Wash chính là chân ái dành cho những bạn nào muốn cải thiện về mùi cơ thể, da gặp vấn đề về dầu, bã nhờn gây mụn lưng!

Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M

Với thành phần chính là 3 loại đất sét khoáng tự nhiên bentonite – kaolin (cao lanh) – sea lit (bùn biển địa trung hải) giúp làm sạch sâu, hòa tan bã nhờn và loại bỏ các bụi bẩn gây bít tắc lỗ chân lông– nguyên nhân gây ra tình trạng mụn trên da. Đồng thời trong đất sét có chứa các khoáng chất tự nhiên giúp tăng cường để kháng cho da, giảm thiểu các tình trạng mụn, viêm trên da.

Ngoài ra Clayge Body Wash còn chứa các thành phần làm đẹp da và giàu chất dưỡng ẩm như:

·        Các thành phần tự nhiên lành tính với da như tinh dầu hạt jojoba, tinh dầu hạt argan, tinh dầu hạt bơ, tinh dầu olive,… giúp dưỡng ẩm và giữ ẩm cho làn da, nuôi dưỡng làn da mịn màng

Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M

·        Hyaluronic acid, whey protein, lactose, yogurt solution (milk),pomegranate fruit extract giúp duy trì độ đàn hồi, săn chắc cho da và giảm thâm sạn.

·        Các thành dưỡng chất hỗ trợ làm sáng, giảm thâm sần cũng được bổ sung như Barley seed extract, sake lees extract, ceras syrupflower xtract, yoshino cherry leaf extract, satozakura flower extract,bilberry leaf extract,…

Chỉ với một lượng sữa tắm nhỏ, Clayge Body Wash M cũng có thể tạo ra lớp bọt dày giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng cũng như giúp các dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào da.

Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M

Hương thơm thư giản của Clayge Body Wash cũng là một trong những điểm nổi bật giúp sản phẩm được các nàng yêu mến, mùi hương trái cây tươi mát của quả đào và hương hoa ngọt nhẹ của hoa ly trắng giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian chăm sóc bản thân.

HDSD: Lấy một lượng sữa tắm thích hợp và thoa đều lên da hoặc dùng với bông tắm để tạo bọt. Sau đó rửa sạch với nước. Hạn chế không để sản phẩm rơi vào mắt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Sữa tắm dưỡng ẩm hương đào Clayge Body Wash M

Sản phẩm có được bảo hành không?Không