Sữa rửa mặt Medik8 Pore Cleanse Gel Intense 150ml tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Medik8 | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu Medik8 

Mô tả ngắn về Sữa rửa mặt Medik8 Pore Cleanse Gel Intense 150ml tại Pretty Cosmetics

Sở hữu một làn da mượt mà, trẻ trung hơn với Pore ​​Cleanse Gel Intense chứa hỗn hợp các hoạt chất se khít lỗ chân lông, cũng như các chất tẩy tế bào chết hiệu quả và glycerin, giúp làn da được tinh chế, ngậm nước và rạng rỡ. Khi được thêm vào nước, gel biến thành một loại bọt mềm giúp
: Còn hàng
799.000 ₫ 799.000 ₫

Giới thiệu Sữa rửa mặt Medik8 Pore Cleanse Gel Intense 150ml tại Pretty Cosmetics

Sở hữu một làn da mượt mà, trẻ trung hơn với Pore ​​Cleanse Gel Intense chứa hỗn hợp các hoạt chất se khít lỗ chân lông, cũng như các chất tẩy tế bào chết hiệu quả và glycerin, giúp làn da được tinh chế, ngậm nước và rạng rỡ. 

Sữa rửa mặt Medik8 Pore Cleanse Gel Intense 150ml

Được pha trộn với sự kết hợp tiếp thêm sinh lực và nâng cao tinh thần của bạc hà và hoa oải hương, sữa rửa mặt dạng gel kích thích các giác quan, khiến nó trở thành một cuộc gọi đánh thức buổi sáng sớm hoàn hảo. 

Khi được thêm vào nước, gel biến thành một loại bọt mềm giúp làm sáng sâu làn da để mang lại làn da không bóng, mềm mại và mịn màng.


Hướng dẫn sử dụng:

Mỗi buổi sáng và buổi tối, cho một lượng nhỏ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và mát xa lên mặt và cổ đã được làm ẩm. Nhẹ nhàng làm sạch bằng cách vẩy nước và lau khô mặt. Thực hiện theo với huyết thanh và kem dưỡng ẩm Medik8 yêu thích của bạn.


Thành phần chính:

Sữa rửa mặt Medik8 Pore Cleanse Gel Intense 150ml

Aqua (Water), Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Sodium Cocoamphoacetate, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Glycerin, Mandelic Acid, Citric Acid, Isopentyldiol, Maltodextrin, Sodium Hydroxide, Salicylic Acid, Lactic Acid, Trifolium Pratense (Clover) Flower Extract, Garcinia Mangostana (Mangosteen) Peel Extract, Phenoxyethanol, Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Oil, Disodium EDTA, Lavandula Angustifolia (Lavender) Herb Oil, Ethylhexylglycerin, Mentha Viridis (Spearmint) Leaf Oil, Pogostemon Cablin (Patchouli) Leaf Oil, Linalool, Limonene.

Lưu ý: Thành phần và bao bì của sản phẩm có thể thay đổi ít nhiều tuỳ theo lô hàng nhập từ Hãng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sữa rửa mặt Medik8 Pore Cleanse Gel Intense 150ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa rửa mặt Medik8 Pore Cleanse Gel Intense 150ml từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Sữa rửa mặt Medik8 Pore Cleanse Gel Intense 150ml

Thương hiệuMedik8
Xuất xứ (Made in)Anh
Hạn sử dụng36 tháng