Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Nutren | Xem thêm Sữa công thức pha sẵn cho bé Thương hiệu Nutren 

Mô tả ngắn về Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi) tại Pretty Cosmetics

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ". Sữa pha sẵn Nutren hộp 200 ml là sản phẩm chuyên biệt cho trẻ có vấn đề về ăn uống (kém hấp thu), trẻ tăng trưởng kém (thấp còi, suy dinh dưỡng, nhẹ cân) và trẻ có nhu cầu
: Còn hàng
33.000 ₫ 33.000 ₫

Giới thiệu Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi)

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".

Đặc điểm nổi bật

Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi)

Sữa pha sẵn Nutren hộp 200 ml là sản phẩm chuyên biệt cho trẻ có vấn đề về ăn uống (kém hấp thu), trẻ tăng trưởng kém (thấp còi, suy dinh dưỡng, nhẹ cân) và trẻ có nhu cầu năng lượng cao. Dòng sữa sở hữu công thức độc quyền B.I.G (3 chuẩn) giàu dưỡng chất tạo năng lượng giúp trẻ phục hồi thể trạng, bắt kịp đà tăng trưởng của giai đoạn phát triển cả thể chất lẫn não bộ.

Sữa Nutren Junior pha sẵn giúp bé phát triển thể chất tốt nhờ nguồn năng lượng 200 kcal/200 ml, bổ sung 28 loại vitamin & khoáng chất thiết yếu, đảm bảo cho cơ thể hoạt động, vui chơi thoải mái và khỏe mạnh.

Đồng thời, dưỡng chất vitamin D và canxi hàm lượng lớn có trong sản phẩm giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao của bé.

Sữa bột pha sẵn chứa kẽm và chất xơ prebiotics quan trọng, có vai trò hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa. Có khoảng 70 - 80% tế bào miễn dịch ở đường tiêu hóa, vì vậy khi tiêu hóa khỏe mạnh sẽ góp phần cải thiện sức đề kháng giúp bé tránh các bệnh vặt và nhanh chóng hồi phục thể trạng.

Nguồn omega 3 được bổ sung cho não bộ giúp bé tăng cường tư duy và khả năng tập trung, tạo nền tảng cho bé dễ dàng tiếp thu kiến thức, việc học tập có kết quả tốt.

Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi)

Dòng sữa chất lượng đến từ Nestlé Thụy Sĩ được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, ba mẹ yên tâm lựa chọn cho các bé từ 1 - 10 tuổi sử dụng.

Sản phẩm hương vị vani thơm ngon, dễ uống. Thiết kế bao bì dạng hộp 200 ml, có nắp vặn dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi)

Biểu đồ giá của Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi) từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Sữa pha sẵn Nutren Junior hương vani 200 ml (1 - 10 tuổi)

Thành phầnTham khảo mô tả
Khối lượng (kg)1
Thương hiệuNutren
Xuất xứ (Made in)Thụy Sỹ