Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Lactomin | Xem thêm Sữa Chức Năng Dạng Bột Thương hiệu Lactomin 

Mô tả ngắn về Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa tại Pretty Cosmetics

Sữa bột Lacto Fiber BA+ là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo, dành riêng cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi. Với hương vị thơm ngon, dễ uống, sản phẩm phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Thành phần chính bao gồm FOS, Neogos P70, MCT, Lysine, HMO và sữa non. Neogos P70 cung cấp năng lượng và dưỡng chất
: Còn hàng
446.800 ₫ 446.800 ₫

Giới thiệu Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa tại Pretty Cosmetics

Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa

Sữa bột Lacto Fiber BA+ là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo, dành riêng cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi.Ngoài ra, sữa này còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Với hương vị thơm ngon, dễ uống, sản phẩm phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Lacto Fiber BA+ đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ.
Thành phần chính bao gồm FOS, Neogos P70, MCT, Lysine, HMO và sữa non. FOS là chất xơ giúp tăng cường hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa táo bón. Neogos P70 cung cấp năng lượng và dưỡng chất thiết yếu, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

MCT hỗ trợ hấp thu nhanh chóng và cung cấp năng lượng kịp thời. Lysine là axit amin thiết yếu, giúp tăng cường hệ miễn dịch và phát triển cơ bắp. HMO là thành phần quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh.

Sữa non chứa kháng thể tự nhiên, cung cấp bảo vệ toàn diện cho trẻ. Vậy nên, Sản phẩm này giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Lacto Fiber BA+ được đóng gói tiện lợi, dễ sử dụng và bảo quản.

Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa

Lacto Fiber BA+ hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Sản phẩm giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Lacto Fiber BA+ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc cha mẹ, mang đến giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cho con yêu.Hơn nữa, Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo an toàn và chất lượng.

Hãy chọn Lacto Fiber BA+ để đảm bảo con bạn nhận được dinh dưỡng tốt nhất. Sản phẩm hỗ trợ phát triển toàn diện, giúp trẻ có một khởi đầu khỏe mạnh và hạnh phúc.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa

Biểu đồ giá của Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa từ ngày 08-09-2024 - 08-10-2024

Chi Tiết Sữa mát Lacto Fiber BA+ ( 6-36 tháng)- Hấp thụ, tiêu hóa

Thương hiệuLactomin
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng24 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời

Hướng dẫn sử dụng

Xem trên lon

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Hữu Cơ
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Độ tuổi phù hợptrên 1 tuổi