Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 15393 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml - Sữa Thực Vật

Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Vinamilk | Xem thêm Sữa Thực Vật Thương hiệu Vinamilk 

Mô tả ngắn về Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml tại Pretty Cosmetics

Có gì đặc sắc. Không dùng đậu nành nhưng Vinamilk Sữa hạt Cao Đạm vẫn đầy đặn đến 9 gram đạm, với công thức sử dụng một nguồn đạm thực vật mới: đậu Hà Lan, kết hợp cùng 6 loại hạt giàu dưỡng chất. Hạnh nhân Giàu Vitamin E, magiê và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ - đặc biệt
: Còn hàng
365.000 ₫ 365.000 ₫

Giới thiệu Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml tại Pretty Cosmetics

Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml

Có gì đặc sắc

Đến 9g đạm, chủ yếu từ đậu Hà Lan
Đến 9g đạm, chủ yếu từ đậu Hà Lan

Không dùng đậu nành nhưng Vinamilk Sữa hạt Cao Đạm vẫn đầy đặn đến 9 gram đạm, với công thức sử dụng một nguồn đạm thực vật mới: đậu Hà Lan, kết hợp cùng 6 loại hạt giàu dưỡng chất.

  • Đậu Hà Lan
    Chứa “đạm hoàn chỉnh”, cung cấp đủ 9 loại amino acids thiết yếu mà cơ thể không tự tổng hợp được: histidine, isoleucine, leucine, lysine, methionine, phenylalanine, threonine, tryptophan và valine – hỗ trợ miễn dịch, hấp thu dinh dưỡng và sản xuất năng lượng.
  • Hạnh nhân 
    Giàu Vitamin E, magiê và các chất chống oxy hóa mạnh mẽ - đặc biệt là flavonoid, giúp giảm cholesterol, cho tim mạch khỏe và hỗ trợ kiểm soát đường huyết.
  • Hạt óc chó
    Hương vị béo bùi đặc trưng, đến từ dưỡng chất nổi trội nhất: chất béo tốt – chiếm 65% trọng lượng hạt, phần lớn là ALA (Omega-3) và Omega-6, giúp giảm huyết áp, giảm cholesterol xấu, hỗ trợ sức khỏe não bộ và tim mạch.
  • Đậu phộng
    Chứa lượng đạm cao và chất béo tốt, hỗ trợ thúc đẩy đốt năng lượng. Cung cấp nhiều năng lượng nhưng giúp duy trì cân nặng và giảm nguy cơ béo phì.
  • Đậu đen-xanh-trắng
    Bộ ba loại đậu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt, những vị thuốc quý có tính bình và mát trong Y Học Cổ Truyền, tác dụng giải nhiệt, thanh lọc độc tố và cân bằng ngũ tạng, đem lại làn da tươi sáng, rạng rỡ.
Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml
Sữa hạt Cao Đạm đầu tiên tại Việt Nam

Trên thị trường sữa sản xuất và bán tại Việt Nam, hiện chỉ có Sữa hạt Cao Đạm của Vinamilk được mang tên Cao Đạm với 9g đạm thực vật/180ml (từ 5g đạm/ 100ml trở lên mới được gọi là Cao Đạm).

Nguồn bổ sung đạm thực vật dồi dào

Quá trình chuyển hóa đạm động vật thường tạo ra các chất có hại cho cơ thể như ure, axit uric, cholesterol,... nếu hấp thụ đạm động vật quá mức. Để đảm bảo cơ thể có đủ lượng đạm cần thiết (khoảng 1,13g đạm/1kg thể trọng người trưởng thành – theo Viện Dinh Dưỡng) mà không dư thừa cholesterol, nên kết hợp đạm thực vật – đạm động vật theo tỷ lệ 70%-30%.

Nuôi dưỡng cơ bắp hiệu quả

Đậu Hà Lan là một trong số hiếm các loại hạt cung cấp “đạm hoàn chỉnh” vì giúp cung cấp đủ 9 loại amino acids mà cơ thể không tự tổng hợp được, trong đó có leucines, isoleucine và valine hỗ trợ nuôi dưỡng cơ bắp hiệu quả.

Vinamilk Sữa hạt Cao Đạm 9g đạm - chủ yếu từ đậu Hà Lan, giúp dày cơ tiếp sức mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt phù hợp cho người ngại đậu nành, không dung nạp lactose.

Chất lượng 7 Không

Không đậu nành. Không Lactose. Không biến đổi gen. Không Gluten. Không dùng chất bảo quản. Không Cholesterol. Không Thuốc diệt cỏ (Glyphosate).

Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml
Cam kết không thuốc diệt cỏ (Glyphosate)

Glyphosate là hóa chất diệt cỏ dại cực kỳ nguy hiểm vì có thể hấp thu vào thực vật, không thể bị loại bỏ dù rửa sạch hay nấu nướng - là một trong những tác nhân gây nên ung thư, dị tật bẩm sinh.

Vinamilk cam kết tất cả sản phẩm sữa thực vật không thuốc diệt cỏ (Glyphosate), đảm bảo dinh dưỡng chất lượng cao và tuyệt đối an toàn.

Giàu Protein
Giàu Protein
Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml
Không Lactose
Không Lactose
Nuôi cơ bắp
Nuôi cơ bắp
 
STV_CAO_DAM_INFO_91ae26589f.png
 
MẪU BAO BÌ THAY ĐỔI THEO TỪNG ĐỢT NHẬP HÀNG.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024

Chi Tiết Sữa hạt Vinamilk Cao Đạm Ít Đường Hộp 180ml

Thương hiệuVinamilk
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng6 tháng
Hướng dẫn sử dụng

Lắc đều trước khi sử dụng.

Ngon hơn khi uống lạnh.

Phù hợp cho người kém dung nạp lactose.

Phù hợp cho người ngại đậu nành.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Độ tuổi phù hợpKhông