Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Similac | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu Similac 

Mô tả ngắn về Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi) tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN SẢN PHẨM. Dinh dưỡng 5G - chìa khóa vàng cho hệ miễn dịch và trí tuệ vượt trội. Sự kết hợp của các dưỡng chất này giúp phát triển hệ miễn dịch tự nhiên của bé, tạo điều kiện cho lợi khuẩn ở đường ruột sinh sôi mạnh mẽ hơn, tăng cường kháng thể để ngăn ngừa các
: Còn hàng
519.000 ₫ 519.000 ₫

Giới thiệu Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi) THÔNG TIN SẢN PHẨM
CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi)
Dinh dưỡng 5G - chìa khóa vàng cho hệ miễn dịch và trí tuệ vượt trội
Đột phá từ Similac với hệ dinh dưỡng 5G gồm: Gangliosides, DHA - lutein - vitamin E tự nhiên, 5HMOs, probiotic BB-12 và nucleotides. Sự kết hợp của các dưỡng chất này giúp phát triển hệ miễn dịch tự nhiên của bé, tạo điều kiện cho lợi khuẩn ở đường ruột sinh sôi mạnh mẽ hơn, tăng cường kháng thể để ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh. Từ đó, giúp bé nhanh trí, thông minh tựa "5G" để sẵn sàng ứng biến trước tương lai đầy thử thách.
Tăng cường miễn dịch với 3 tầng bảo vệ: 5HMOs, probiotics BB-12 và nucleotides
Tầng 1 - 5HMOs kết hợp với lợi khuẩn BB-12: ngăn chặn vi khuẩn gây bệnh và cân bằng hệ khuẩn chí đường ruột.Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi)
Tầng 2 - 5 loại HMOs: giúp trung hòa bớt mầm bệnh. Mỗi loại HMO có tác động khác nhau đối với mầm bệnh khác nhau.
Tầng 3 - Nucleotides: được chứng minh có tác dụng làm tăng sản xuất kháng thể giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.
Sữa bột bổ sung gangliosides giúp hỗ trợ phát triển nhận thức của trẻ
Chất béo gangliosides tìm thấy trong sữa mẹ và tồn tại rất nhiều ở não bộ. Sữa Similac - Dinh dưỡng "5G" mới bổ sung gangliosides vào thành phần với nồng độ 2.2 mg/100 ml nhằm mang đến tiềm năng phát trí não và tăng chỉ số IQ cho trẻ.Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi)
Bộ ba dưỡng chất vàng DHA - lutein - vitamin E tự nhiên giúp gia tăng khả năng nhận thức, phát triển trí não
Acid béo DHA là một trong những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của bé vì tham gia vào quá trình hình thành võng mạc và chất xám của não bộ. Không những gia tăng khả năng nhận thức, sự nhạy bén của trí não mà DHA còn giúp mắt bé sáng khỏe.
Nhờ chức năng chống oxy hóa mà lutein và vitamin E tự nhiên góp phần bảo vệ võng mạc trung tâm và DHA trong não khỏi quá trình oxy hóa.
Đột phá dinh dưỡng với 5 loại HMOs ưu việt bảo vệ trẻ khỏi các mầm bệnhSữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi)
Phức hợp 5HMOs bao gồm 2'-FL, 3-FL, LNT, 3'-SL và 6'-SL có vai trò quan trọng cho hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa các mầm bệnh của các vi khuẩn tiêu chảy cấp , viêm dạ dày ruột do rotavirus, norovirus và nhiễm trùng đường hô hấp để bé phát triển khỏe mạnh.
Sữa bột Similac với hệ chất béo không chứa dầu cọ giảm táo bón hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh
Dầu cọ là chất béo hòa tan nên các nhà nghiên cứu khuyên nên hạn chế sử dụng. Với hệ chất béo không chứa dầu cọ giúp phân của bé mềm hơn, tần suất đi ngoài thường xuyên, hạn chế tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.
Sữa bột Similac 5G số 4 900g được sản xuất tại Singapore hoặc Ireland, phù hợp với trẻ 2 - 6 tuổiSữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi)
Với gần 100 năm nghiên cứu và phát triển thương hiệu, Similac được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng sản phẩm, không lo lắng về chất lượng và nguồn gốc của sữa không rõ ràng. Các sản phẩm sữa 5G đều được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore hoặc Ireland, tùy vào từng lô hàng khác nhau.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi) từ ngày 07-06-2024 - 07-07-2024

Chi Tiết Sữa bột Similac 5G số 4 900g (2 - 6 tuổi)