Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: NutiFood | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu NutiFood 

Mô tả ngắn về Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi) tại Pretty Cosmetics

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ". Công thức đột phá của Nutifood GrowPLUS+ Immunel được phát triển bởi Nutifood Thụy Điển, xây dựng nền tảng FDI hỗ trợ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt, tối ưu dinh dưỡng và phù hợp với thể trạng của
: Còn hàng
605.000 ₫ 605.000 ₫

Giới thiệu Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi) CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".

Đặc điểm nổi bật
Công thức đột phá của Nutifood GrowPLUS+ Immunel được phát triển bởi Nutifood Thụy Điển, xây dựng nền tảng FDI hỗ trợ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt, tối ưu dinh dưỡng và phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam.
Bộ ba dưỡng chất gồm Immunel từ Mỹ có tác dụng kích hoạt hệ miễn dịch nhanh, kết hợp với 100% sữa non 24h chứa kháng thể IgG và 2’-FL HMO giúp tăng cường sức đề kháng, cho bé một sức khỏe tốt.Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi)
Sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích sự hoạt động của các vi khuẩn có lợi, hạn chế sự sinh sôi, phát triển của hại khuẩn nhờ chất xơ hòa tan FOS, inulin và 2’-FL HMO. Từ đó, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm tình trạng táo bón, bé đi khuôn phân đẹp.
Thành phần lysin, sắt và kẽm là những axit amin, khoáng chất trong sữa bột Nutifood đóng vai trò quan trọng đến sự phát triển cân nặng của bé. Ba chất này tham gia vào quá trình xây dựng protein, phản ứng enzym cùng vitamin nhóm B hỗ trợ quá trình chuyển hóa các dưỡng chất, giúp cơ thể bé hấp thu nhanh chóng và ăn uống ngon miệng hơn.
Việc hình thành và duy trì hệ xương, răng của các bé từ 1 đến 2 tuổi chắc khỏe cũng được các bậc phụ huynh quan tâm đến, vì thế sản phẩm Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ 800g có chứa các vitamin và khoáng chất như canxi, photpho, kẽm, D3 hỗ trợ lẫn nhau để đáp ứng nhu cầu phát triển chiều cao của các bé.
Hàm lượng DHA, lutein và i-ốt không chỉ tốt cho sức khỏe não bộ khi các bé uống sữa bột mỗi ngày mà còn có lợi ích cho thị giác, giúp bé thông minh và tinh anh hơn.
GrowPLUS+ Colos Immunel số 1 hương vani thơm ngon, nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore dựa trên quy trình giám sát nghiêm ngặt, hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn cao, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng phía dưới đáy hộp, đảm bảo tính minh bạch và chất lượng.
Lượng sữa khuyên dùng
Lượng sữa trên bảng là thông tin tham khảo, các mẹ dựa trên chế độ ăn uống cũng như sự phát triển của bé để điều chỉnh cho phù hợp.Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi)
Hướng dẫn sử dụng
Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha chế thật sạch trước khi pha.
Đun nước sôi và để nguội đến nhiệt độ thích hợp.
Đổ nước đun sôi đã để nguội vào cốc/bình với lượng nước chính xác.
Lấy chính xác lượng sữa cần pha bằng thìa chuyên dụng đi kèm trong hộp.
Lắc nhẹ hoặc khuấy đều đến khi tan hoàn toàn.
Kiểm tra nhiệt độ trước khi bé sử dụng bằng cách nhỏ một giọt lên tay.Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi)
Dùng ngay sau khi pha.
Cho trẻ ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh.
Không cho bé uống hoặc ăn lại phần thừa.

Hướng dẫn bảo quản
Đậy kín sau mỗi lần sử dụng.
Không bảo quản tủ đông, tủ lạnh.Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi)
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Sau khi mở nắp, sử dụng trong 1 tháng.
Đảm bảo muỗng lường khô ráo rồi đặt lại vào hộp.
Lượng sữa pha dư bảo quản tủ lạnh ở 4 - 6°C trong 24 giờ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi)

Biểu đồ giá của Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi) từ ngày 16-08-2024 - 15-09-2024

Chi Tiết Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ Colos Immunel 1+ hương vani 800g (1 - 2 tuổi)

Thương hiệuNutiFood
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng4 tuần
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam