Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Nestle NAN | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu Nestle NAN 

Mô tả ngắn về Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng) tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN SẢN PHẨM. Bé không đầy hơi, nôn trớ, tiêu hóa tốt sau 7 ngày nhờ sữa đạm A2 từ giống bò thuần chủng. Nguồn đạm được chứng minh có trong sữa mẹ, mang lại hiệu quả về tiêu hóa vượt trội, cải thiện đường ruột, dễ hấp thu chất dinh dưỡng hơn so với đạm A1. 70% hệ
: Còn hàng
385.000 ₫ 385.000 ₫

Giới thiệu Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng) tại Pretty Cosmetics

Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng) THÔNG TIN SẢN PHẨM
CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".
Bé không đầy hơi, nôn trớ, tiêu hóa tốt sau 7 ngày nhờ sữa đạm A2 từ giống bò thuần chủng
Sữa NAN có chứa sữa đạm A2 tự nhiên được chọn lọc nghiêm ngặt về công nghệ di truyền từ 30% giống bò thuần chủng tại trang trại CAYUGA của Mỹ. Nguồn đạm được chứng minh có trong sữa mẹ, mang lại hiệu quả về tiêu hóa vượt trội, cải thiện đường ruột, dễ hấp thu chất dinh dưỡng hơn so với đạm A1.
Phức hợp 5HMO (2'-FL, DFL, LNT, 3'SL, 6'SL) trong sữa NAN cho trẻ sơ sinh hỗ trợ bé tăng cường sức đề khángSữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng)
70% hệ miễn dịch ở hệ tiêu hóa, vì vậy HMO trong sữa nuôi dưỡng các lợi khuẩn, giảm các hại khuẩn, hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh. Đồng thời, HMO còn có chức năng là mồi nhử để ngăn cản tác nhân gây bệnh làm giảm một số loại tiêu chảy, nhiễm trùng hô hấp ở bé.
Bên cạnh đó, phức hợp quý đạt chứng nhận an toàn bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).
Đạm optipro và bifidus BL hỗ trợ bé hấp thu tốt
Đạm chất lượng optipro trong NAN InfiniPro A2 là phát minh độc quyền của Nestlé Thụy Sĩ có hàm lượng và chất lượng đạm phù hợp kết hợp với bifidus BL hỗ trợ hấp thu tốt các chất dinh dưỡng cho cơ thể, giúp bé phát triển mạnh khỏe.
Não bộ và thị lực phát triển tốt với bộ đôi DHA và ARA
DHA và ARA là 2 chất cần thiết, có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển trí não và thị lực. Sự kết hợp của bộ đôi tạo điều kiện cho các bé nâng cao về mặt nhận thức, học hỏi và thị lực tốt.
Hỗ trợ phát triển chiều cao với tỷ lệ canxi:photpho hợp lýSữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng)
Sữa NAN A2 số 1 400g bổ sung canxi và photpho theo tỷ lệ hợp lý hỗ trợ khung xương bé vững chắc, chiều cao phát triển vượt trội.
Nguồn nguyên liệu từ thực vật, đạt tiêu chuẩn châu Âu
Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu thực vật, 95% muỗng và 66% nắp được làm từ cây mía. Đồng thời các vật dụng như vỏ lon, muỗng, nắp nhôm mỏng có thể tái chế được sau khi sử dụng, thân thiện với môi trường và người tiêu dùng, đạt tiêu chuẩn châu Âu, các mẹ yên tâm khi mua sử dụng.
Sữa NAN số 1 400g phù hợp cho các bé từ 0 - 12 tháng, quá trình sản xuất chặt chẽ, đảm bảo an toàn từ Thụy Sĩ
Sản phẩm sữa công thức phát triển dựa trên những nghiên cứu của Nestlé với hơn 155 năm kinh nghiệm, đồng hành cùng các mẹ nuôi con đầy dinh dưỡng. Sự kết hợp độc đáo giữa bộ đôi kép đạm A2 và đạm optipro được chứng minh làm rỗng dạ dày lên đến 26%, giảm áp lực lên thận chưa trưởng thành, cùng với các chất như 5HMO, bifidus BL, DHA và ARA hỗ trợ bé khỏe mạnh trong những năm tháng đầu đời.
Hướng dẫn sử dụng
Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng)
Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha chế thật sạch trước khi pha.

Đun nước sôi và để nguội đến nhiệt độ thích hợp.

Đổ nước đun sôi đã để nguội vào cốc/bình với lượng nước chính xác.

Lấy chính xác lượng sữa cần pha bằng thìa chuyên dụng đi kèm trong hộp.Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng)

Lắc nhẹ hoặc khuấy đều đến khi tan hoàn toàn.

Kiểm tra nhiệt độ trước khi bé sử dụng bằng cách nhỏ một giọt lên tay.

Dùng ngay sau khi pha.
Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng)
Cho trẻ ă

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng) từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Sữa bột NAN InfiniPro A2 số 1 (đạm quý A2) 400g (0 - 12 tháng)

Thương hiệuNestle NAN
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Hạn sử dụng4 tuần
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Thụy Sỹ