Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: HiPP | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu HiPP 

Mô tả ngắn về Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi) tại Pretty Cosmetics

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ". Sữa bột HiPP Organic Combiotic chứa HMP, đây là lợi khuẩn tiền đề lactic tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Công thức combiotic kết
: Còn hàng
735.000 ₫ 735.000 ₫

Giới thiệu Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi) tại Pretty Cosmetics

Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi)

CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".

Sự kết hợp giữa HMP và GOS hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột, tăng sức đề kháng

Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi)

Sữa bột HiPP Organic Combiotic chứa HMP, đây là lợi khuẩn tiền đề lactic tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh. Còn GOS (Galacto-oligosaccharides) là một loại chất xơ được tìm thấy trong sữa mẹ, là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột giúp bé hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Công thức combiotic kết hợp độc đáo giữa HMP và GOS đã được chứng minh lâm sàng giúp hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột và tăng cường miễn dịch cho bé yêu. Nhờ sự kết hợp của HMP và GOS, sữa bột HiPP mang lại các lợi ích như: giúp bé ăn ngon miệng và hấp thu tốt chất dinh dưỡng, làm phân mềm và điều hòa nhu động ruột, từ đó cải thiện tình trạng táo bón một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, công thức combiotic còn hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của trẻ, ít bị bệnh vặt hơin D và canxi củng cố hệ xương & răng phát triển

Dòng sữa HiPP Organic Combiotic cung cấp hàm lượng canxi cao nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của hệ xương. Canxi là thành phần quan trọng cho sự hình thành của xương và răng, cung cấp sự cố định và chắc khỏe cho chúng. Bên cạnh đó, sữa còn được bổ sung vitamin D giúp đảm bảo cơ thể hấp thụ canxi tối ưu.

Nguồn nguyên liệu đạt chuẩn organic đảm bảo tính an toàn cao

Sữa bột HiPP Organic Combiotic được sản xuất từ nguyên liệu organic chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe với các tiêu chí:

Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi)

Không chứa các thành phần biến đổi gen (GMOs) có thể gây hại cho cơ thể.

Không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu tổng hợp hoặc phân bón hóa học.

Không có hormone nhân tạo hay hormone tăng trưởng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Thiết kế nắp bảo vệ cao cấp đảm bảo độ tươi mới, sự tinh khiết và an toàn

Sản phẩm sữa bột HiPP Organic Combiotic có thiết kế hộp đi kèm nắp bảo vệ cao cấp, giúp bảo quản chất lượng sữa tốt nhất. Hộp được niêm phong bằng phần nắp với 3 lớp chất liệu khác nhau, tích hợp công nghệ vành cong sáng tạo giúp nắp hộp được đóng kín, tạo ra một lớp cách nhiệt và chống thấm hiệu quả.

Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi)

Bên cạnh đó, nắp hộp còn được thiết kế có thể dễ dàng mở bằng một tay giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng. Phần gờ gạt sữa bột

và muỗng đong riêng biệt đem đến sự tiện lợi cho ba mẹ khi pha chế và sử dụng.

Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 dành cho bé từ 3 tuổi

Thương hiệu HiPP đã phát triển và cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp với từng độ tuổi cụ thể, trong đó sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 được thiết kế dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn từ 3 tuổi.

Dòng sữa chất lượng được nhập khẩu từ Đức thương hiệu sữa công thức hữu cơ số 1 tại châu Âu

Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi)

Sữa bột có khối lượng 800g số 4 thuộc thương hiệu HiPP với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sữa từ nguyên liệu hữu cơ, áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên được các gia đình Việt lựa chọn tin dùng cho con.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi) từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Sữa bột HiPP Organic Combiotic số 4 800g (từ 3 tuổi)

Thương hiệuHiPP
Xuất xứ thương hiệuĐức
Hạn sử dụng3 tuần
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Đức