Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Aptamil | Xem thêm Sữa bột Thương hiệu Aptamil 

Mô tả ngắn về Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng) tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN SẢN PHẨM. Sữa bột Aptamil với hệ dưỡng chất DUO kết hợp đầu tiên của prebiotics scGOS/IcFOS 9:1 và postbiotics (HMO 3'-GL) từ quá trình lên men độc quyền Lactofidus giúp bé yêu tăng cường hệ miễn dịch khoẻ mạnh. Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 hương vani 800g (0 - 6 tháng) với hệ dưỡng chất
: Còn hàng
795.000 ₫ 795.000 ₫

Giới thiệu Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng) tại Pretty Cosmetics

Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng) THÔNG TIN SẢN PHẨM
CHÚ Ý: "Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ".Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng)
Sữa bột Aptamil với hệ dưỡng chất DUO kết hợp đầu tiên của prebiotics scGOS/IcFOS 9:1 và postbiotics (HMO 3'-GL) từ quá trình lên men độc quyền Lactofidus giúp bé yêu tăng cường hệ miễn dịch khoẻ mạnh
Sữa hỗ trợ tiêu hóa với hệ dưỡng chất kết hợp của prebiotics scGOS/IcFOS 9:1 và postbiotics (HMO 3'-GL) từ quy trình Lactofidus hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho bé, cung cấp các tầng bảo vệ chống lại tác nhân gây bệnh, thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn từ đó nâng cao sức khỏe đường ruột.
Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 hương vani 800g (0 - 6 tháng) với hệ dưỡng chất DUO - 4 tầng bảo vệ cho bé
Hệ dưỡng chất DUO được hình thành bởi thành quả của hơn 50 nghiên cứu chuyên sâu về sữa mẹ của các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Danone Nutricia. Aptamil Profutura Duobiotik số 1 với hệ dưỡng chất này mang đến cho bé 4 tầng bảo vệ bao gồm: Kích thích lợi khuẩn phát triển, ức chế sự phát triển của mầm bệnh, tăng cường bảo vệ nhờ hàng rào lớp niêm mạc ruột và ngăn mầm bệnh bám dính và hỗ trợ đáp ứng miễn dịch. Từ đó, giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh, vững vàng là nền tảng cho sự phát triển toàn diện của trẻ.Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng)
Sữa bột cho bé với hệ chất béo chất lượng hỗ trợ bé tiêu hóa tốt hơn, gia tăng hấp thu chất béo và canxi, giúp bé uống sữa dễ dàng
Aptamil Profutura Duobiotik số 1 không chứa dầu cọ được sử dụng hệ chất béo chất lượng cao có cấu trúc gần giống với chất béo trong sữa mẹ giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng hấp thu lượng canxi, giúp giảm tình trạng táo bón hiệu quả.
Sữa Aptamil chứa dưỡng chất DHA & ARA hỗ trợ bé phát triển trí não
Bộ đôi vàng DHA và ARA chứa trong sữa Aptamil là 2 axit béo đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển toàn diện về trí não, thị lực, khả năng tư duy và cải thiện hệ miễn dịch cho trẻ.Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng)
Sữa bột chứa nhiều lợi khuẩn, giúp giảm nguy cơ tiêu chảy và làm cho phân mềm hơn, thúc đẩy hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn
Aptamil Profutura Duobiotik chứa hàm lượng lợi khuẩn cao nhờ đó có thể ngăn ngừa tiêu chảy, làm cho phân mềm hơn và hệ tiêu hoá hoạt động khỏe mạnh. Hơn nữa, những lợi khuẩn này còn giúp giảm đau bụng co thắt (colic) đến 8 lần, điều này giúp bé ngủ ngon và giảm tỷ lệ quấy khóc.
Thiết kế hộp Eazytin hạn chế tối đa nhiễm khuẩn, bảo vệ chất lượng sữa
Để giữ được trọn vẹn độ tươi mới của dưỡng chất, hộp sữa được trang bị 3 lớp niêm phong với màng bảo vệ tăng gấp 3 lần.Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng)
Thiết kế nắp gài chắc chắn giúp ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, hạn chế nhiễm khuẩn và tránh bột sữa đổ ra bên ngoài.
Có chốt gắn muỗng gạt tiện lợi, đảm bảo vệ sinh luôn sạch sẽ, khô ráo sau mỗi lần sử dụng.
Sữa bột dễ uống dành cho bé từ 0 - 6 tháng
Aptamil Profutura Duobiotik số 1 là sản phẩm sữa công thức dành riêng cho trẻ từ 0 - 6 tháng.Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng)
Dòng sữa được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, đảm bảo chất lượng, các mẹ an tâm khi sử dụng cho bé yêu

Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng) từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Sữa bột Aptamil Profutura Duobiotik số 1 800g (0 - 6 tháng)

Thương hiệuAptamil
Xuất xứ thương hiệuHà Lan
Hạn sử dụng4 tuần
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Hà Lan