Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm Tác giả  

Mô tả ngắn về Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Nếu bạn là một nhà lãnh đạo, CEO của một công ty khởi nghiệp, một người người quản lý cấp cao trong lĩnh vực kinh doanh, hay bạn là người đam mê phục vụ, không quan trọng bạn là ai hay bạn làm nghề gì, chỉ cần bạn đang có suy nghĩ muốn phấn đấu để được sự xuất sắc
: Còn hàng
200.000 ₫ 250.000 ₫

Giới thiệu Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Nếu bạn là một nhà lãnh đạo, CEO của một công ty khởi nghiệp, một người người quản lý cấp cao trong lĩnh vực kinh doanh, hay bạn là người đam mê phục vụ, không quan trọng bạn là ai hay bạn làm nghề gì, chỉ cần bạn đang có suy nghĩ muốn phấn đấu để được sự xuất sắc trong ngành trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách “Sự xuất sắc luôn chiến thắng của tác giả - Horst Schulze” sẽ là cuốn sách mà bạn nên tìm đọc ngay. Bởi đây có lẽ là một trong những cuốn sách thực tiễn nhất viết về vấn đề Trải nghiệm khách hàng và nhân sự cũng như những lời khuyên về khả năng lãnh đạo mà được nhiều người biết đến tìm đọc.

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền

Nhắc đến tác giả Horst Schulze, được biết ông là một huyền thoại trong thế giới ngành khách sạn, những lời dạy và tầm nhìn của ông đã định hình lại các khái niệm về ngành dịch vụ và khách sạn. Vào năm 1983, ông là một trong những thành viên sáng lập ra The Ritz-Carlton. Tại đây, Horst Schulze đã tạo ra các tiêu chuẩn về vận hành cũng như dịch vụ ngành khách sạn và điều này đã nổi tiếng khắp thế giới. Trong hơn hai mươi năm, khách sạn The Ritz-Carlton đã lớn mạnh dưới sự lãnh đạo của ông, từ con số 0 đã phát triển lên 55 cơ sở tại 11 quốc gia. Với tư cách là Chủ tịch và Giám đốc vận hành, ông đã nhiều lần được vinh danh với nhiều giải thưởng khác nhau, trong đó bao gồm danh hiệu “Nhà điều hành khách sạn đẳng cấp thế giới" của tạp chí Hotels vào năm 1991. The Ritz-Calton chạm đến những năm tháng đỉnh cao với Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Malcolm Baldrige danh giá của chính phủ Hoa Kỳ - không phải một lần mà là tận hai lần (1992, 1999).

Schulze sau đó đã vươn cao hơn nữa vào năm 2002 bằng cách tự mình đứng ra thành lập Tập đoàn khách sạn siêu sang Capella, với các cơ sở hàng đầu ở Singapore, Düsseldorf, Thượng Hải, khu vực Caribbean, Bali và New Zealand. Và khi ông cho ra đời cuốn sách “Sự xuất sắc luôn chiến thắng", nó không chỉ là viết sách, mà thực sự cuốn sách này như là những dòng tâm sự ông kể lại sự nghiệp của mình và chia sẻ tầm nhìn của mình về khả năng lãnh đạo và đúc kết lại như một quyển nhật ký.
Cuốn sách “Sự xuất sắc luôn chiến thắng" sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều điều, chỉ với vài trang sách, bạn sẽ cảm nhận được sự đồng cảm, truyền cảm hứng từ tác giả bằng giọng văn gần gũi, chân thành của mình.

Khi đọc cuốn sách “Sự xuất luôn chiến thắng", bạn sẽ cảm nhận được tâm huyết của tác giả, ông đã xây dựng và hình thành từ chính những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tiễn, những triết lý có tầm nhìn mang tính đột phá, ông đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong ngành dịch vụ. Đồng thời, ông cũng đã tiếp thêm năng lượng và truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà lãnh đạo về văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm. Nhất là đối với những người còn đang chập chững bước chân vào lĩnh vực ngành dịch vụ, thời gian đầu sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự bỡ ngỡ, khó khăn và bế tắc trong công việc của mình.

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền

Horst Schulze biết những gì cần để đạt được chiến thắng. Trong cuốn “Sự xuất sắc luôn chiến thắng", tác giả Horst Schulze - người đồng sáng lập và Cựu chủ tịch của khách sạn The Ritz-Carlton, đã chia sẻ kế hoạch của mình một cách chi tiết về cách trở thành người giỏi nhất trong một thế giới đầy sự thỏa hiệp. Với phương pháp tiếp cận của mình, ông đã không sợ hãi và dẫn dắt công ty để đạt được mức tăng trưởng hàng tỷ đô la chưa từng ai làm được, ông đặt ra tầm nhìn kinh doanh với các tiêu chuẩn tập trung vào con người - chính điều này làm nên thương The Ritz-Carlton nổi tiếng trên khắp thế giới. Đồng thời, ông cũng chia sẻ cách tiếp cận của mình đối với mọi thứ, từ việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất đến việc tạo ra một nền văn hóa xuất sắc trong tổ chức của mình.
Ngoài ra, trong cuốn “Sự xuất sắc luôn chiến thắng", những câu chuyện và bài học mà tác giả chia sẻ được lấy ra từ những ví dụ thực tế, người thật việc thật trong suốt những năm tháng sự nghiệp của ông. Đối với ông, để trở thành người giỏi nhất trong thế đầy sự thỏa hiệp này bạn cần phải đặt mục tiêu cho tổ chức, từ chối thỏa hiệp với bất cứ điều kém cỏi và chính những điều này thể hiện qua tư duy, tầm nhìn của người lãnh đạo. Ông đã đề cập đến vấn đề này và nói rằng:

“Trở thành người giỏi nhất, được đánh giá là tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh, là những động lực quan trọng kích thích ta hoàn thiện bản thân lẫn những phần thưởng tài chính. Khi chúng ta đặt mục tiêu rằng phải trở nên xuất sắc trong lĩnh vực mình đã chọn và từ chối thoả hiệp với bất cứ điều gì kém cỏi hơn, ngay cả khi tốn nhiều thời gian hay nền kinh tế đi xuống, chúng ta cũng sẽ đạt được ước mơ của mình. Trong quá trình ấy, những lầm tưởng phổ biến về kinh doanh sẽ được phơi bày và loại trừ để dành chỗ cho bản chất chân thành vốn có của nó. Và tầm nhìn của bạn sẽ trở thành hiện thực”.

Nhà cung cấp Alpha Books
Mã hàng 9786043118018
Tác giả Horst Schulze
Dịch giả Nhật Mỹ
Loại bìa Mềm
Khổ 14.0x20.5 cm
Số trang 272 trang
Nhà xuất bản NXB Công Thương
Năm xuất bản 2022

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền

----------
Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền

Biểu đồ giá của Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền từ ngày 07-10-2024 - 06-11-2024

Chi Tiết Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng - Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự - Bản Quyền

Công ty phát hànhAlphabooks
Ngày xuất bản2022-12-19 18:07:00
Dịch GiảNhật Mỹ
Loại bìaBìa mềm
Số trang272
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương