Story or die – Kể chuyện hay là chết tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giảMô tả ngắn về Story or die – Kể chuyện hay là chết tại Pretty Cosmetics
Story or die – Kể chuyện hay là chết. Nhưng làm thế nào để chuyện bạn kể có khả năng đánh động cảm xúc người nghe và khiến họ thay đổi? Bằng diễn giải kiến thức về khoa học não bộ song song với phân tích tình huống “quảng bá bằng câu chuyện” của các doanh nghiệp lớn, Lisa CronGiới thiệu Story or die – Kể chuyện hay là chết tại Pretty Cosmetics
Story or die – Kể chuyện hay là chết
Trong Kể chuyện hay là chết, tác giả Lisa Cron khẳng định không gì có thể lay chuyển tâm tư người khác cho bằng CÂU CHUYỆN. Nhưng làm thế nào để chuyện bạn kể có khả năng đánh động cảm xúc người nghe và khiến họ thay đổi? Bằng diễn giải kiến thức về khoa học não bộ song song với phân tích tình huống “quảng bá bằng câu chuyện” của các doanh nghiệp lớn, Lisa Cron hướng dẫn bạn cách nắm bắt, vận dụng kiến thức đó để kể câu chuyện có khả năng thuyết phục người nghe nhất.
Câu chuyện đó sẽ khiến người nghe từng bước:
• bị đánh động cảm xúc,
• dần chuyển hóa nội tâm,
• nhận ra niềm tin sai lầm,
• và rồi thay đổi, sửa sai vì chính bản thân họ.
---------
“… Một chiến thuật kể chuyện đầy sức hút cho bất kỳ ai đang nuôi ý tưởng truyền đạt hay thăng tiến”.
- Bernadette Jiwa, nhà tổ chức hội thảo The Story Skills
“Nếu bạn đang làm việc trong bất cứ ngành nghề nào cần kỹ năng thuyết phục, hay đơn giản là muốn xoay chuyển góc nhìn của những ‘cái đầu’ ương ngạnh nhất, cuốn sách này chính là món quà độc đắc dành tặng bạn”.
- Bình luận trên Goodreads
LISA CRON hoạt động năng suất ở mảng viết lách trong các vai trò nhà văn, nhà đào tạo, nhà sản xuất truyền hình và diễn giả. Tác giả hiện đang làm việc trong lĩnh vực xuất bản sách tại W.W. Norton và John Muir Publications. Bà đồng thời là người đại diện nhà văn (literary agent) tại Angela Rinaldi Literary, nhà sản xuất truyền hình cho kênh Showtime và Court TV, cũng như cố vấn kịch bản cho hai công ty truyền thông-giải trí Warner Brothers và The William Moris Agency. Ngoài những công việc kể trên, Lisa Cron còn đào tạo năng lực viết lách cho sinh viên, nhà báo, nhà giáo, doanh nhân,
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Story or die – Kể chuyện hay là chết
Công ty phát hành | Công ty TNHH Bán Lẻ Phương Nam |
Kích thước | 20.5 x 15 cm |
Dịch Giả | Nguyễn Bích Trâm |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 372 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Thế Giới |