Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: EBARA | Xem thêm Các loại sốt Thương hiệu EBARA 

Mô tả ngắn về Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA tại Pretty Cosmetics

Sốt chấm ướp Yakiniku vị nước tương Ebara 300G. Thành phần: Nước tương (34%)( sản xuất tại Nhật Bản), đường, táo , muối, xi-rô, cùi táo, mật rỉ đường , nước chanh , mirin, mè trắng, dầu mè, mật ong, nước tương moromi(0. Hướng dẫn bảo quản: Trước khi mở nắp, bảo quản ở nhiệt độ thường,tránh ánh nắng trực
: Còn hàng
110.000 ₫ 110.000 ₫

Giới thiệu Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA tại Pretty Cosmetics

Sốt chấm ướp Yakiniku vị nước tương Ebara 300G

Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA

Xuất xứ:Nhật Bản

Thành phần: Nước tương (34%)( sản xuất tại Nhật Bản), đường, táo , muối, xi-rô, cùi táo, mật rỉ đường , nước chanh , mirin, mè trắng, dầu mè, mật ong, nước tương moromi(0.3%), gia vị, tỏi.

Hướng dẫn bảo quản: Trước khi mở nắp, bảo quản ở nhiệt độ thường,tránh ánh nắng trực tiếp.Sau khi mở nắp , vui lòng bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng càng sớm càng tốt.

Ngày sản xuất:12 tháng trước(Sử dụng tốt nhất trước ngày)

Sử dụng tốt nhất trước ngày :(15/2/2025)

Hướng dẫn sử dụng: Giữ chặt nắp và lắc đều trước khi sử dụng.Bạn có thể dùng sản phẩm làm sốt chấm cho món thịt nướng và rau củ , hải sản, Bạn cũng có thể thêm sốt vào thịt đã được nướng trên chảo để làm món “thịt nướng kèm sốt”.

Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA

Gợi ý!Thịt heo xào bắp cải

Nguyên liệu(dành cho 2 người ăn): Thịt heo (thái lát mỏng)100g - Bắp cải 2 cây - Ớt 1 quả - Cà rốt ⅙ củ - Sốt này (để ướp thịt) 1 muỗng canh - sốt này( dùng cho bước hoàn thiện) 2 muỗng canh - Dầu salad lượng thích hợp

  1. Cắt thịt thành từng miếng vừa ăn và ướp với sốt này.
  2. Cắt rau thành miếng vừa ăn.
  3. Đun nóng dầu trong chảo và xào theo thứ tự.
  4. Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA
  5. cuối cùng, nêm sốt này vào là xong.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Sốt BBQ Vị Nước Tương EBARA

Thương hiệuEBARA
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Hạn sử dụng12 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Trước khi mở nắp, bảo quản ở nhiệt độ thường,tránh ánh nắng trực tiếp.Sau khi mở nắp , vui lòng bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng càng sớm càng tốt.

Hướng dẫn sử dụng

Giữ chặt nắp và lắc đều trước khi sử dụng.Bạn có thể dùng sản phẩm làm sốt chấm cho món thịt nướng và rau củ , hải sản,... Bạn cũng có thể thêm sốt vào thịt đã được nướng trên chảo để làm món “thịt nướng kèm sốt”.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Trọng lượng sản phẩm300G