Son dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ omi menturm 3.2 g/thỏi tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Omi Brotherhood | Xem thêm Son dưỡng Thương hiệu Omi Brotherhood 

Mô tả ngắn về Son dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ omi menturm 3.2 g/thỏi tại Pretty Cosmetics

CÔNG DỤNG. Cấp ẩm, tăng cường độ ẩm cho đôi môi, dưỡng da môi mịn màng, căng mọng. Phòng ngừa khô môi, viêm bờ môi, khóe môi, đặc biệt là những người thường xuyên đeo khẩu trang. Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM là Son dưỡng bạc hà làm mềm mịn, chống khô, nứt nẻ môi đến
: Còn hàng
190.000 ₫ 199.000 ₫

Giới thiệu Son dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ omi menturm 3.2 g/thỏi tại Pretty Cosmetics

CÔNG DỤNG

Son dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ omi menturm 3.2 g/thỏi

Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM không chỉ là son dưỡng môi mà còn mang đến nhiều công dụng hơn thế: 

  • Cấp ẩm, tăng cường độ ẩm cho đôi môi, dưỡng da môi mịn màng, căng mọng
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ, khô môi, bong tróc
  • Phòng ngừa khô môi, viêm bờ môi, khóe môi, đặc biệt là những người thường xuyên đeo khẩu trang

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM là Son dưỡng bạc hà làm mềm mịn, chống khô, nứt nẻ môi đến từ thương hiệu mỹ phẩm 100 năm tại Nhật Bảnđến từ Omi Brotherhood Thương hiệu mỹ phẩm 100 năm tại Nhật Bản. Omi Brotherhood chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dược phẩm, chăm sóc da, mỹ phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày với chất lượng tốt nhất. Sứ mệnh của Omi Brotherhood là mang tới cuộc sống hàng ngày lành mạnh và tràn đầy sức sống cho khách hàng.

Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM

Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM chinh phục người dùng bằng hàng loạt ưu điểm nổi bật: 

Son dưỡng môi duy nhất tại Nhật Bản chuyên biệt cho tình trạng viêm bờ môi, khóe môi

Viêm môi là bệnh bệnh lý ngoài da phổ biến, đặc trưng bởi tình trạng viêm cấp hoặc mạn tính ở môi. Triệu chứng chủ yếu là sưng, đỏ, nứt, đóng vảy, đau, teo, ngứa tại môi, tổn thương viêm khu trú trong viền môi hoặc lan ra ngoài viền môi. Để phòng ngừa thì sử dụng son dưỡng cấp ẩm cho đôi môi là vô cùng quan trọng. Sử dụng son dưỡng sẽ ngăn môi nứt nẻ, chống tác hại của tia cực tím với mô

Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM là Son dưỡng môi duy nhất tại Nhật Bản chuyên biệt cho tình trạng viêm bờ môi, khóe môi với công thức dưỡng ẩm và chăm sóc chuyên biệt nhờ kết hợp hoàn hảo từ 4 thành phần: 

  • Allantoin: thành phần giúp làm dịu nhanh đôi môi nứt nẻ và thúc đẩy phục hồi vùng môi bị nứt nẻ, tổn thương 
  • Vitamin E: thành phần dưỡng ẩm, làm mềm môi và thúc đẩy trao đổi chất
  • Vitamin B6: thành phần dưỡng ẩm giúp ngăn ngừa tình trạng môi khô, nứt nẻ
  • Glycyrrhetinic Acid: thành phần chống viêm giúp cải thiện tình trạng viêm, sưng môi
  • Menthol: thành phần mang lại cảm giác the mát, sảng khoái

Có thể dùng quanh năm và có thể sử dụng làm lớp lót trước khi dùng son màu

Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM

2 lựa chọn: 

Son dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ omi menturm 3.2 g/thỏi


THÀNH PHẦN

Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM được bổ sung nhiều thành phần có nguồn gốc tự nhiên an toàn, lành tính và hiệu quả trong việc cấp ẩm, dưỡng ẩm cho đôi môi:

  • Sáp ong: Giúp cho môi mềm, giữ cho môi ẩm, không bị khô và nứt nẻ. Sáp ong cũng đóng là vai trò như một lớp màng có tác dụng bảo vệ môi trước những tác động gây hại cho môi từ bên ngoài
  • Hydrogenated Coco-Glycerides: Chiết xuất từ dầu dừa cung cấp độ ẩm cho da môi, đồng thời tạo lớp màng chắn ngăn ngừa thoát ẩm qua da và bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra, chất này cũng có tác dụng kháng khuẩn.
  • Sorbitan Stearate: Chiết xuất từ thực vật cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da môi
  • Allantoin: làm dịu và làm mềm môi khô và nứt nẻ.
  • Tocopheryl Acetate (Vitamin E): Cấp ẩm, bảo vệ môi khỏi các tác hại của môi trường, hạn chế việc đẩy nhanh quá trình lão hóa dẫn đến xỉn màu và nếp nhăn
  • Glycyrrhetinic Acid (Chiết xuất rễ cam thảo): Chống viêm, chống kích ứng và làm dịu da môi. Nó cũng có khả năng làm sáng và làm mềm môi, chăm sóc môi khô, nứt nẻ.
  • Menthol (0,5%): Mang lại cảm giác the mát, sảng khoái

Thành phần đầy đủ:  Mineral Oil, Petrolatum, Caprylic/Capric Triglyceride, Octyldodecyl Myristate, Paraffin, Beeswax, Microcrystalline Wax, Ceresin, Water, Hydrogenated Coco-Glycerides, Butylene Glycol, Sorbitan Stearate, Allantoin, Menthol (0,5%), Glycyrrhetinic Acid, Tocopheryl Acetate, Pyridoxine HCl, PEG-20 Hydrogenated Castor Oil, Dimethicone, Methylparaben, BHT, Propylparaben.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Vặn thân son để lõi son nhô lên khoảng 2-3 mm rồi thoa đều lên môi.  Sản phẩm có thể được sử dụng hàng ngày, cả vào buổi sáng trước khi ra khỏi nhà và buổi tối trước khi đi ngủ, hoặc bất cứ khi nào cảm thấy môi khô và cần được chăm sóc.

BẢO QUẢN

Bảo quản Son dưỡng bạc hà dành cho môi khô và nứt nẻ OMI MENTURM ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp.

THÔNG TIN SẢN PHẨM 

Khối lượng tịnh: 3.2g                       

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Son dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ omi menturm 3.2 g/thỏi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Son dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ omi menturm 3.2 g/thỏi từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Son dưỡng dành cho môi khô và nứt nẻ omi menturm 3.2 g/thỏi

Thương hiệuOmi Brotherhood
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản
Hạn sử dụng3 Năm kể từ ngày sản xuất