[Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Nifoki | Xem thêm Tarrots Thương hiệu Nifoki 

Mô tả ngắn về [Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy tại Pretty Cosmetics

1/ THÔNG TIN SẢN PHẨM: Quy cách: 78 Lá Kích Thước: Như phân loại. Tarot de Marseille cũ gọi anh ta là "le bateleur" có nghĩa là "người tung hứng". Ở cấp độ mạnh nhất, anh ta là người kiểm soát thế giới vật chất - nhà khoa học có khả năng phân tách nguyên tử và giải phóng năng
: Còn hàng
120.000 ₫ 120.000 ₫

Giới thiệu [Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy tại Pretty Cosmetics

1/ THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Quy cách: 78 Lá
Kích Thước: Như phân loại

[Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy

2/ MÔ TẢ SẢN PHẨM:
The Magus là lá bài tiếp theo trong trình tự và theo truyền thống, hình ảnh một người đàn ông trẻ tuổi, tóc đen ngồi sau chiếc bàn đang chiêu đãi khán giả của mình bằng trò chơi vỏ sò. Tarot de Marseille cũ gọi anh ta là "le bateleur" có nghĩa là "người tung hứng". Và đó là những gì pháp sư ở cấp độ thấp nhất, một người thao túng khán giả của mình, áp đặt ý chí của mình và tách họ ra khỏi tiền của họ - một kẻ lừa bịp.

Ở cấp độ mạnh nhất, anh ta là người kiểm soát thế giới vật chất - nhà khoa học có khả năng phân tách nguyên tử và giải phóng năng lượng ngoài niềm tin. Do đó, các lá bài hiện đại hơn bao quanh Magus với các biểu tượng của bốn nguyên tố, một cây đũa phép, một chiếc cốc, một con dao và một ngôi sao năm cánh. The Magus có các yếu tố của một anh hùng nguyên mẫu, người đàn ông phải thực hiện nhiệm vụ biến đổi để cuối cùng học được bài học được thể hiện trong lá bài cuối cùng của các chuyên ngành, The World.

[Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy

Bài học đó bao gồm sự hiểu biết rằng kiểm soát là một ảo tưởng, rằng quyền làm chủ thực sự không cần kiểm soát, bởi vì nó có tính đồng bộ. Ý chí thực sự của một cá nhân là hài hòa với vũ trụ và không cần phải ép buộc bản thân trên bình diện cơ bản. Magus đứng trước bốn nguyên tố, cách nhau một cái bàn. Thế giới nhảy múa giữa các vì sao và các yếu tố khiêu vũ với cô ấy.

Tôi quyết định đi cùng Harry vì cả Pháp sư nam truyền thống, nhưng cũng vì Thế giới nữ truyền thống. Khi Harry bắt đầu, anh ấy phải vượt qua kẻ thù của mình để sống sót. Anh ta phải áp đặt ý chí của mình và tiêu diệt hoặc chính anh ta sẽ bị tiêu diệt. Nói tóm lại, anh ta buộc phải chơi trò chơi của Voldemort, bởi vì Voldemort đã chọn anh ta.

[Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy

Do đó, tôi đã vẽ Harry trong tư thế phòng thủ tích cực được bao quanh bởi các Trường sinh Linh giá thay vì các biểu tượng cơ bản. Đây là những thứ anh ta phải làm chủ, kiểm soát và tiêu diệt. Đối với Thế giới, tôi sẽ có anh ấy một lần nữa, nhưng lần này được bao quanh bởi những bảo bối tử thần.

Với những vật thể ma thuật mạnh mẽ này, Harry không có một chương trình nghị sự định trước (tìm kiếm và tiêu diệt) và anh ta có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt - anh ta từ chối sức mạnh của cây đũa phép già, và không giống như Voldemort, anh ta không muốn gây rối với cái chết - anh ta chỉ chọn cha mình áo choàng. Ngoài ra, cách mà các bảo bối giúp đỡ Harry hầu như không liên quan gì đến sự kiểm soát và vũ lực, mà phần lớn là do tính đồng bộ, đặc biệt là liên quan đến cây đũa phép già đến với cậu bởi một loạt sự trùng hợp đáng kinh ngạc, một loạt, điều thú vị khiến Voldemort ám ảnh. với sự kiểm soát không bao giờ hoàn toàn sáng tỏ.

[Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy

Vì vậy, Harry đứng ở đây khi bắt đầu cuộc hành trình của mình, người anh hùng nguyên mẫ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của [Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết [Size Gốc] Bộ Bài Hp Tarot - The Magus 78 Lá Bài 7x12 Cm Đá Thanh Tẩy