Siêu cấp cưng chiều – Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện ngôn tình Tác giả  

Mô tả ngắn về Siêu cấp cưng chiều – Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu Tập 2. Anh để cô trông thấy những mặt chân thật nhất của mình, để cô từng bước đến gần anh. Tình yêu của cả hai, thẳng thắn và chân thành. Anh dành mọi sự yêu chiều, bao dung và cả trái tim dành cho cô gái ấy. Những câu chuyện liên quan đến Parma – quê hương
: Còn hàng
165.784 ₫ 165.784 ₫

Giới thiệu Siêu cấp cưng chiều – Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu Tập 2

Siêu cấp cưng chiều – Tập 2

**

Lê Tiếu chính thức đặt chân vào cuộc đời của người đàn ông bí ẩn nhất Nam Dương – Thương Thiếu Diễn. Anh để cô trông thấy những mặt chân thật nhất của mình, để cô từng bước đến gần anh. Cô cũng chẳng ngần ngại để lộ năng lực thật sự của bản thân, đón nhận anh. Tình yêu của cả hai, thẳng thắn và chân thành.

Từ đây, bên cạnh bá chủ Nam Dương luôn có một bóng hồng bí ẩn. Anh dành mọi sự yêu chiều, bao dung và cả trái tim dành cho cô gái ấy.

Siêu cấp cưng chiều – Tập 2

Cũng từ đây, vô vàn biến cố liên tục xảy đến. Những câu chuyện liên quan đến Parma – quê hương của Thương Úc, những vụ ám sát, sự bất ổn nơi biên giới, và bản lĩnh của Lê Tiếu cũng dần được bộc lộ đã từng bước mở ra bí ẩn về thân thế của cô.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Siêu cấp cưng chiều – Tập 2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Siêu cấp cưng chiều – Tập 2 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Siêu cấp cưng chiều – Tập 2

Công ty phát hànhWaka
Ngày xuất bản2024-02-16 16:15:01
Loại bìaBìa mềm
Số trang512
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động