Sherlock Holmes Toàn Tập (10 Cuốn) (SB) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện trinh thám Tác giả  

Mô tả ngắn về Sherlock Holmes Toàn Tập (10 Cuốn) (SB) tại Pretty Cosmetics

Sherlock Holmes Toàn Tập. Sir Arthur Conan Doyle (22/05/1859 – 07/07/1930), ông là một nhà văn người Scotland. TÁC PHẨM:. Tác giả đã xây dựng nên những mẩu truyện ngắn với tình tiết chặt chẽ, logic để thấy hình ảnh một nhân vật hư cấu Sherlock Holmes với tài suy luận và phá án thuyết phục, đằng sau tấm màn
: Còn hàng
693.000 ₫ 880.000 ₫

Giới thiệu Sherlock Holmes Toàn Tập (10 Cuốn) (SB) tại Pretty Cosmetics

Sherlock Holmes Toàn Tập

Sherlock Holmes Toàn Tập (10 Cuốn) (SB)

TÁC GIẢ:

Sir Arthur Conan Doyle (22/05/1859 – 07/07/1930), ông là một nhà văn người Scotland. Ông được biết đến với nhiều truyện khoa học giả tưởng, tiểu thuyết lịch sử, kịch lịch sử, tiểu thuyết, thơ và bút ký; đặc biệt bộ tiểu thuyết trinh thám Sherlock Holmes - một sáng kiến lớn trong lĩnh vực tiểu thuyết trinh thám.

TÁC PHẨM:

Chắc hẳn độc giả trên mọi miền thế giới, đặc biệt là mọt sách trinh thám đều không còn xa lạ với bộ tiểu thuyết trinh thám lừng danh Sherlock Holmes của nhà văn Sir Arthur Conan Doyle. Tác giả đã xây dựng nên những mẩu truyện ngắn với tình tiết chặt chẽ, logic để thấy hình ảnh một nhân vật hư cấu Sherlock Holmes với tài suy luận và phá án thuyết phục, đằng sau tấm màn bí mật là những lời giải đáp. Từ đó, tiểu thuyết đưa độc giả đến hành trình khám phá bất ngờ và thú vị.

Tiểu thuyết tập trung vào hai nhân vật chính xuyên suốt là Sherlock Holmes và Watson và xoay quanh nhiều nhân vật khác qua mỗi vụ án mới.

“Tên tôi là Sherlock Holmes. Công việc của tôi là để biết những gì mà người khác không biết.” 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sherlock Holmes Toàn Tập (10 Cuốn) (SB) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sherlock Holmes Toàn Tập (10 Cuốn) (SB) từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Sherlock Holmes Toàn Tập (10 Cuốn) (SB)

Công ty phát hànhSBOOKS
Số trang2338
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học