Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: L'BIOTICA ESTETIC CLINIC | Xem thêm Serum chống lão hóa Thương hiệu L'BIOTICA ESTETIC CLINIC 

Mô tả ngắn về Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso tại Pretty Cosmetics

Serum đậm đặc ở dạng nhũ tương với kết cấu mỏng nhẹ sử dụng vào ban đêm. Nhờ khả năng dẫn truyền hiệu quả vào các lớp sâu hơn của biểu bì, nó hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn, kích thích tăng sinh collagen, elastin. Giải pháp tiên tiến giúp trẻ hóa và tái cấu trúc da nhanh
: Còn hàng
1.400.000 ₫ 1.400.000 ₫

Giới thiệu Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso tại Pretty Cosmetics

Serum đậm đặc ở dạng nhũ tương với kết cấu mỏng nhẹ sử dụng vào ban đêm.  Ứng dụng công nghệ CELL TECH RENO-PROTECTOR cải tiến, đã được cấp bằng sáng chế với tác động sâu trong da gấp ba lần và nồng độ retinol cao với hiệu quả chống nhăn đã được chứng minh.

Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso

Nhờ khả năng dẫn truyền hiệu quả vào các lớp sâu hơn của biểu bì, nó hoạt động nhanh hơn và hiệu quả hơn, kích thích tăng sinh collagen, elastin. Công thức tiên tiến của serum kích hoạt và tăng tốc quá trình tái tạo chuyên sâu trong quy trình tái tạo da ban đêm, mang lại kết quả rõ rệt: nâng cơ, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi giúp da săn chắc, mịn màng, căng bóng. Giải pháp tiên tiến giúp trẻ hóa và tái cấu trúc da nhanh chóng và hiệu quả.

HOẠT CHẤT CHÍNH:

Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso

1% pure retinol in a spherical carrier RETINOL TINH KHIẾT giúp tăng tổng hợp collagen, kích thích tích cực quá trình tái tạo da, giảm độ sâu của nếp nhăn, cải thiện độ căng và độ đàn hồi của da.

10% niacinamide làm giảm các khuyết điểm và dập tắt các triệu chứng viêm, làm sáng các vết sạm, không đều màu và làm mịn bề mặt da. Hỗ trợ giảm sắc tố và  làm sáng. Kích thích sự tổng hợp các chất quan trọng cho da, ảnh hưởng đến việc duy trì độ ẩm thích hợp, độ đàn hồi và săn chắc.

Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso

5% hyaluronic acid 4d cplx kết hợp bốn dạng axit hyaluronic, tạo ra một mạng lưới ba chiều, có khả năng giữ nước ngay cả ở các lớp sâu hơn của biểu bì. Cung cấp sự mịn màng và hydrat hóa lâu dài của da.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso từ ngày 01-07-2024 - 31-07-2024

Chi Tiết Serum dưỡng da ban đêm L'biotica Estetic Clinic Meso

Sản phẩm có được bảo hành không?Không