Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp (AL) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp (AL) tại Pretty Cosmetics

Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp. Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp là cuốn sách dành cho những người mới bước chân vào lĩnh vực bán hàng và cả những chuyên gia muốn nâng cao kỹ năng. Một trong những điểm nổi bật là hệ thống bán hàng IMPACT, giúp
: Còn hàng
104.250 ₫ 139.000 ₫

Giới thiệu Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp (AL) tại Pretty Cosmetics

Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp

Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp (AL)

GIỚI THIỆU SÁCH:

Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp là cuốn sách dành cho những người mới bước chân vào lĩnh vực bán hàng và cả những chuyên gia muốn nâng cao kỹ năng. Cuốn sách chỉ ra những sai lầm phổ biến trong bán hàng và cung cấp các chiến lược hướng tới thành công. Một trong những điểm nổi bật là hệ thống bán hàng IMPACT, giúp người đọc từ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến hoàn thành giao dịch một cách hiệu quả.

Cuốn sách liệt kê 20 lỗi lớn nhất trong bán hàng mà người bán nên tránh. Một điểm đặc biệt là cách nhận định khách hàng tiềm năng. Một khách hàng tiềm năng thật sự là người có năm đặc trưng chung: có nhu cầu và ý thức về sản phẩm, quyền quyết định và năng lực tài chính, cảm giác cấp thiết, sự tin tưởng vào bạn và công ty của bạn, và sẵn sàng lắng nghe bạn.

Hệ thống bán hàng IMPACT gồm các bước: Investigate (điều tra), Meet (gặp gỡ), Probe (thăm dò), Apply (áp dụng), Convince (thuyết phục), và Tie it up (hoàn thành). Các bước này giúp người bán hàng có một quy trình rõ ràng và hiệu quả trong việc tiếp cận và xử lý giao dịch.

Bên cạnh đó, cuốn sách nhấn mạnh sự tập trung vào khách hàng là yếu tố quyết định thành công. "Những người bán hàng giỏi nhất chỉ quan tâm đến khách hàng" và họ có sự am hiểu sâu sắc về các nguồn lực sẵn có để tận dụng tối đa vào hoạt động bán hàng. Đây chính là bí quyết giúp họ vượt qua các đối thủ cạnh tranh và đạt được thành công trong sự nghiệp bán hàng.

--

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Công ty phát hành: Alpha Books.
Tác Giả: William T. Brooks.
Năm Xuất Bản: 2024.
Nhà Xuất bản: Công Thương.
Số Trang: 296.
Bìa: Mềm.
Kích Thước: 13 x 20.5 cm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp (AL) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp (AL) từ ngày 24-07-2024 - 23-08-2024

Chi Tiết Selling Techniques - Gia Nhập Đội Ngũ Bán Hàng Chuyên Nghiệp (AL)

Công ty phát hànhAlpha Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang296
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương