Notice: file_put_contents(): write of 6716 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6716 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF: Halftime> in HO CHI MINH - TicketBox

2024 SUPER JUNIOR in HO CHI MINH tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm TicketBox Tác giả  

Mô tả ngắn về 2024 SUPER JUNIOR in HO CHI MINH tại Pretty Cosmetics

2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in HO CHI MINH. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên
: Còn hàng
3.000.000 ₫ 3.000.000 ₫

Giới thiệu 2024 SUPER JUNIOR in HO CHI MINH tại Pretty Cosmetics

2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in HO CHI MINH.

2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF: Halftime> in HO CHI MINH

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của 2024 SUPER JUNIOR in HO CHI MINH trong 30 ngày

Biểu đồ giá của 2024 SUPER JUNIOR in HO CHI MINH từ ngày 05-06-2024 - 05-07-2024

Chi Tiết 2024 SUPER JUNIOR in HO CHI MINH

Hướng dẫn sử dụng

ĐIỀU KHOẢN & NHỮNG QUY ĐỊNH/ TERMS & CONDITIONS

- Sự kiện 2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in HO CHI MINH chỉ phát hành vé điện tử. Vui lòng kiểm tra kỹ địa chỉ email trước khi mua vé.

- NGƯỜI MUA VÉ là bất kỳ cá nhân nào mua vé theo các Điều khoản & Quy định này. NGƯỜI CÓ VÉ là người sở hữu/kiểm soát vé để vào bên trong sự kiện vào ngày diễn ra sự kiện. 1 (MỘT) vé có giá trị cho 1 (MỘT) Người Có Vé, cho 1 (MỘT) lần vào bên trong địa điểm diễn ra sự kiện.

- Mỗi membership thuộc E.L.F. Membership (GL) Pre-Sale (Weverse) chỉ được mua tối đa 2 vé. Mỗi giao dịch General On Sale sẽ được mua tối đa 4 vé.

- Sự kiện không dành cho trẻ em dưới 7 tuổi. Trẻ em dưới 12 tuổi chỉ được vào khu vực ghế ngồi.

- Vé KHÔNG được hoàn trả, đổi ngày hoặc chỉnh sửa trong bất kỳ trường hợp nào.

- Vui lòng không mua vé từ bất kỳ nguồn nào khác ngoài các nền tảng chính thức được BTC thông báo để tránh trường hợp vé giả hoặc lừa đảo. Ban Tổ chức (BTC) không chịu trách nhiệm giải quyết các trường hợp này..

- Khán giả có trách nhiệm bảo quản mã vé điện tử của mình. BTC từ chối giải quyết trường hợp có nhiều hơn 01 (một) người check-in cùng 01 (một) mã vé. BTC sẽ chấp nhận cho phép người đầu tiên check-in mã vé bị trùng được tham dự sự kiện.

- TẤT CẢ NGƯỜI CÓ VÉ đều phải xuất trình vé điện tử hợp lệ để xác nhận trước khi vào địa điểm tổ chức sự kiện.

- Ban Quản lý và nhân viên có quyền từ chối cho vào và/hoặc mời ra khỏi sự kiện đối với bất kỳ cá nhân nào, vào bất kỳ lúc nào nếu người đó vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện và Quy định của BTC.

- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

- Nếu khách hàng mua vé, đồng nghĩa với việc bạn đã chấp nhận tất cả các Điều khoản và Quy định của ban tổ chức.

- Các Điều khoản và Quy định khác vẫn được áp dụng. Vui lòng theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội của iMe Việt Nam để biết thêm chi tiết về 2024 SUPER JUNIOR <SUPER SHOW SPIN-OFF : Halftime> in HO CHI MINH.