Sách - Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Lĩnh vực khác Tác giảMô tả ngắn về Sách - Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng tại Pretty Cosmetics
Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng. Giá bìa: 120. NXB: NXB Dân Trí. Năm xuất bản: 2021(ISBN: 9786043147346)(Mã sách: 8935236422901). Dạng bìa: bìa mềm. Kích thước: 16 x 24 cm. GIỚI THIỆU SÁCH. Các tác giả đã mở ra cánh cửa hậu trường của quá trình xây dựng thương hiệu :. Phân tích phản ứng củaGiới thiệu Sách - Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng tại Pretty Cosmetics
Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng
Tác giả: Wolfgang Schaefer & J.P.Kuehlwein
Giá bìa: 120.000 ₫
NXB: NXB Dân Trí
Phát hành: Minh Thắng
Năm xuất bản: 2021(ISBN: 9786043147346)(Mã sách: 8935236422901)
Dịch giả: Yo Le
Dạng bìa: bìa mềm
Số trang: 492 trang
Kích thước: 16 x 24 cm
Trọng lượng: 700 gr
GIỚI THIỆU SÁCH
Với Xây dựng thượng hiệu xuất chúng , các chuyên gia xây dựng thương hiệu nổi tiếng JP Kuehjwein và Wolfgang Schaefer đã khám phá ra công thức thành công của các thương hiệu biểu tượng và huyền thoại . Các tác giả đã mở ra cánh cửa hậu trường của quá trình xây dựng thương hiệu :
-Chỉ ra mô hình tiếp thị thu hút giới truyền thông , nhà phân tích và người tiêu dùng của các thương hiệu
-Phân tích phản ứng của người tiêu dùng với thương hiệu , về mặt tâm lý và tình cảm
-Các mẹo “nâng cấp” thương hiệu , sự phân cực giữa HIGHT-END / LIFESTYLE hay các thương hiệu bán lẻ phổ thông
#giaotiep #ungxu #thongminh #sach #book #kinhte #kinhdoanh #marketing
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Sách - Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng trong 30 ngày
Chi Tiết Sách - Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng
Công ty phát hành | Nhà sách Minh Thắng |
Ngày xuất bản | 2021-06-10 21:06:04 |
Kích thước | Xây dựng thương hiệu uy tín - Bí quyết tạo nên thương hiệu xuất chúng Tác giả: Wolfgang Schaefer & J.P.Kuehlwein Giá bìa: 120.000 ₫ NXB: NXB Dân Trí Phát hành: Minh Thắng Năm xuất bản: 2021(ISBN: 9786043147346)(Mã sách: 8935236422901) Dịch giả: Yo Le Dạng bìa: bìa mềm Số trang: 492 trang Kích thước: 16 x 24 cm Trọng lượng: 700 gr GIỚI THIỆU SÁCH Với Xây dựng thượng hiệu xuất chúng , các chuyên gia xây dựng thương hiệu nổi tiếng JP Kuehjwein và Wolfgang Schaefer đã khám phá ra công thức thành công của các thương hiệu biểu tượng và huyền thoại . Các tác giả đã mở ra cánh cửa hậu trường của quá trình xây dựng thương hiệu : -Chỉ ra mô hình tiếp thị thu hút giới truyền thông , nhà phân tích và người tiêu dùng của các thương hiệu -Phân tích phản ứng của người tiêu dùng với thương hiệu , về mặt tâm lý và tình cảm -Các mẹo “nâng cấp” thương hiệu , sự phân cực giữa HIGHT-END / LIFESTYLE hay các thương hiệu bán lẻ phổ thông #giaotiep #ungxu #thongminh #sach #book #kinhte #kinhdoanh #marketing |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 492 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Dân Trí |