Sách - Vòng lặp - Nguyễn Hoàng Nguyên tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tiểu Thuyết Phương Đông Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Vòng lặp - Nguyễn Hoàng Nguyên tại Pretty Cosmetics

Vòng lặp. Lý - một nhà văn sống ở thời hiện đại bỗng nhiên gặp phải hàng loạt sự kiện kỳ lạ. Tưởng như câu chuyện khủng khiếp đã kết thúc, nhưng ngày hôm sau, vụ tai nạn lại xảy ra, y hệt như trước đó. Lý đã rơi vào một vòng lặp thời gian. Bị cuốn vào vòng lặp
: Còn hàng
92.650 ₫ 109.000 ₫

Giới thiệu Sách - Vòng lặp - Nguyễn Hoàng Nguyên tại Pretty Cosmetics

Vòng lặp

Sách - Vòng lặp - Nguyễn Hoàng Nguyên

Bạn đã bao giờ tự hỏi: Sẽ ra sao nếu lịch sử không chỉ là một dòng chảy tuyến tính, mà là một vòng lặp nơi quá khứ và hiện tại giao thoa? 

Lý - một nhà văn sống ở thời hiện đại bỗng nhiên gặp phải hàng loạt sự kiện kỳ lạ. Khởi đầu bằng việc cô liên tục gặp những cơn ác mộng bí ẩn, rồi sau đó lại trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ tai nạn chết người. Tưởng như câu chuyện khủng khiếp đã kết thúc, nhưng ngày hôm sau, vụ tai nạn lại xảy ra, y hệt như trước đó. Lặp lại, rồi lặp lại.

Lý đã rơi vào một vòng lặp thời gian.

Trong quá trình tìm cách hóa giải vòng lặp, cô gặp gỡ những danh nhân như Thượng Dương Hoàng hậu, Nguyên phi Ỷ Lan, Thái phó Lý Thường Kiệt, những cái tên vốn tưởng sẽ vĩnh viễn chỉ nằm yên trên những trang sử ố màu đã cùng nhau bước ra khỏi trang sách cũ. Bị cuốn vào vòng lặp thời gian, họ có cơ hội nhìn lại quá khứ, thấu hiểu hơn về nhau và cùng nhau viết nên những trang sử vàng son cho thời kỳ “Bách niên thịnh thế” của Đại Việt.

Với đề tài mới lạ, tình tiết bất ngờ, những nút thắt mở đầy kịch tính, kết hợp với văn phong độc đáo là sự hòa quyện giữa hiện đại và cổ điển, Vòng lặp là một cơn gió mới đại diện cho sự kết hợp độc đáo giữa truyện lấy cảm hứng văn hóa, lịch sử và yếu tố kỳ ảo: Tác phẩm khéo léo lồng ghép các sự kiện và nhân vật lịch sử có thật vào một câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn, mang đến cho độc giả những trải nghiệm mới mẻ và bất ngờ. Không chỉ đơn thuần kể lại các sự kiện, Vòng lặp còn đặt ra những câu hỏi về nhân sinh, về sự lựa chọn và về tình yêu.

Sách - Vòng lặp - Nguyễn Hoàng Nguyên

Vòng lặp không chỉ là một chuyến phiêu lưu kỳ ảo có yếu tố lịch sử mà còn truyền tải thông điệp về lòng tin, sự tha thứ. Cuốn sách phù hợp với những ai muốn tìm hiểu về lịch sử dưới một lăng kính mới lạ và hấp dẫn.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Vòng lặp - Nguyễn Hoàng Nguyên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Vòng lặp - Nguyễn Hoàng Nguyên từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Sách - Vòng lặp - Nguyễn Hoàng Nguyên

Công ty phát hànhCông Ty TNHH Sách Và Truyền Thông Việt Nam
Ngày xuất bản2024-08-28 10:27:02
Loại bìaBìa mềm tay gấp
Số trang208
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn