Sách - Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 - SPHN tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tham khảo cấp III Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 - SPHN tại Pretty Cosmetics

CAM KẾT VÀ BẢO HÀNH. Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào. Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi nhận được sản phẩm. Nội dung cơ bản về sách: Cuốn Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 bao gồm 12
: Còn hàng
23.000 ₫ 23.000 ₫

Giới thiệu Sách - Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 - SPHN tại Pretty Cosmetics

CAM KẾT VÀ BẢO HÀNH

Sách - Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 - SPHN

- Đảm bảo và cam kết sản phẩm đúng với mô tả và hình ảnh của shop.

- Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào.

- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không ưng hoặc không vừa ý.

- Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi nhận được sản phẩm

Quý Khách hàng vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo 100% Đổi lại sản phẩm mới nếu Shop giao bị lỗi.

#huongbook#sachthamkhao

====================================

Nội dung cơ bản về sách: Cuốn Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 bao gồm 12 bài học, mỗi bài đều có đủ các phần: Luyện đọc – Luyện Viết – Luyện nói và nghe. Sách thiết kế hệ thống bài tập khoa học, phong phú, bao trọn toàn bộ nội dung kiến thức trọng tâmcủa môn Tiếng Việt lớp 4. Ngữ liệu được lựa chọn một cách cẩn thận, đa dạng, đáp ứng các yêu cầu mà chương trình môn học đưa ra, giúp học sinh rèn luyện các kĩ năng đọc các loại văn bản khác nhau: văn bản văn học (truyện, thơ), văn bản thông tin,văn bản hành chính (đơn xin). Kiến thức tiếng Việt được khéo léo lồng ghép trong nội dung Luyện đọc và Luyện viết, gợi nhắc cho học sinh các nội dung học tập quan trọng. Các hoạt động luyện nói và nghe bám sát những chủ điểm, vấn đề của cuộc sống thường nhật, gần gũi và cần thiết trong cuộc sống của học sinh. 

Vở ôn hè môn Tiếng Việt lớp 4 sẽ là một người bạn đồng hành với các em học sinh trong hành trang chuẩn bị vào lớp 5, giúp các em “Nghỉ ngơi thoải mái, Ôn tập lí thú, Vững bước vào năm học mới”.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 - SPHN trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 - SPHN từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Sách - Vở ôn tập hè môn Tiếng Việt lớp 4 - SPHN

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Số trang60
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm