Sách - Unbranding - Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giảMô tả ngắn về Sách - Unbranding - Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
Tác giả: Nhiều tác giả. Số trang: 560. Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành: Còn hàng
Giới thiệu Sách - Unbranding - Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng tại Pretty Cosmetics
![Sách - Unbranding - Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng](https://salt.tikicdn.com/cache/w1200/ts/product/cd/be/fe/e7dee3385dca48c3d607635c79eb0e40.jpg)
Tác giả: Nhiều tác giả
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 560
Giới thiệu sách:
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Sách - Unbranding - Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng trong 30 ngày
Chi Tiết Sách - Unbranding - Xây Dựng Thương Hiệu Bền Vững Từ Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty phát hành | 1980 Books |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |