Sách - Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giảMô tả ngắn về Sách - Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera tại Pretty Cosmetics
Công ty phát hành: Thái Hà. Nhà xuất bản: NXB Công Thương. Số trang: 435. Mục lục:. Triết lý kinh doanh của Kyocera đã được hình thành như thế nào?. Chương 2: Tâm trong quản trị kinh doanh. Chương 4: Đối với việc tiến hành công việc hàng ngày. Inamori Kazuo – Ông là một doanh nhân huyền thoại củaGiới thiệu Sách - Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera tại Pretty Cosmetics
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: Inamori Kazuo
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 435
Giới thiệu sách:
Mục lục:
Lời nói đầu
Triết lý kinh doanh của Kyocera đã được hình thành như thế nào?
Triết lý kinh doanh của Kyocera
Chương 2: Tâm trong quản trị kinh doanh
Chương 3: Ở Kyocera, mỗi người đều là chủ doanh nghiệp
Chương 4: Đối với việc tiến hành công việc hàng ngày
Thông tin tác giả:
Inamori Kazuo – Ông là một doanh nhân huyền thoại của Nhật Bản. Ông đã gây dựng nên Kyocera, một tập đoàn công nghệ cao đa quốc gia với hơn 66.000 nhân viên. Trong hai năm 2010-2012, Inamori Kazuo đã góp công lớn trong việc tái sinh hãng hàng không Japan Airlines, vốn đang trên bờ vực phá sản. Ông đã được một số trường đại học ở Nhật Bản, Mỹ và Anh trao bằng tiến sĩ danh dự cho
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Sách - Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera
Công ty phát hành | Thái Hà |
Loại bìa | Bìa mềm |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |