Sách Thức tỉnh mục đích sống - Eckhart Tolle tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách doanh nhân Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Thức tỉnh mục đích sống - Eckhart Tolle tại Pretty Cosmetics

THỨC TỈNH MỤC ĐÍCH SỐNG - LÀM BỪNG TỈNH CON NGƯỜI CHÂN THẬT CỦA CHÍNH BẠN. Sự tỉnh thức trong tâm hồn về tâm thức và mục đích sống chính là bước ngoặt cần thiết xảy ra trong quá trình phát triển tâm thức con người, và từ đó chúng ta nhận ra đâu là niềm hạnh phúc đích thực.
: Còn hàng
148.000 ₫ 148.000 ₫

Giới thiệu Sách Thức tỉnh mục đích sống - Eckhart Tolle tại Pretty Cosmetics

THỨC TỈNH MỤC ĐÍCH SỐNG - LÀM BỪNG TỈNH CON NGƯỜI CHÂN THẬT CỦA CHÍNH BẠN

Sách Thức tỉnh mục đích sống - Eckhart Tolle
Sách được viết bởi một trong những vị thầy tâm linh có tầm ảnh hưởng nhất thế giới - Eckhart Tolle, quyển sách mở ra cho bạn một góc nhìn mới về mục đích sống của một con người và mối liên quan đến quy luật tự nhiên.

Sự tỉnh thức trong tâm hồn về tâm thức và mục đích sống chính là bước ngoặt cần thiết xảy ra trong quá trình phát triển tâm thức con người, và từ đó chúng ta nhận ra đâu là niềm hạnh phúc đích thực.

Đây là một trong những cuốn sách hay nhất mọi thời đại và được đánh giá là cuốn sách có thể thay đổi một đời người.
Nội dung quyển sách sẽ giúp bạn:
- Tự trả lời được câu hỏi: " Mình sinh ra trên đời này để làm gì?" Thành công, tận hưởng cuộc sống, hay điều gì đó giản đơn hơn nhưng lại ý nghĩa
- Biết cách nhận diện được bản ngã (cái tôi) một cách rõ ràng và hiểu được cách mà bản ngã đang hoạt động trong mọi hành vi, suy nghĩ. Bạn học cách liên kết với nội tâm mình để tìm ra ý nghĩa cuộc đời đích thực, mục đích sống đích thực. Khi bạn khám phá ra mục đích sống đến từ bên trong, bạn như được vỡ òa trong chân lý
- Nhìn nhận ra sự mê muội của chính mình khi chìm đắm vào những khối khổ đau đè nén hay những điều bất như ý làm bạn cứ bị trói buộc vào những vòng quay lẩn quẩn của cuộc đời.
 
Tác giả Eckhart Tolle cũng đã rất khéo léo trong việc truyền tải các khía cạnh và sự tồn tại của bản ngã được ẩn sâu trong mỗi con người hay trong một tập thể xã hội  và cách mà nó xuất hiện và hoạt động trước mắt chúng ta. Nhiều người cho đến nay vẫn còn rất mơ hồ về chính bản thân mình, chính điều này rất dễ gây ra những sự nhầm lẫn giữa bản thân và bản ngã. Ngoài ra, chúng ta cũng thường xuyên bị những suy nghĩ đám đông tác động lên rất nhiều vào bản thân, khiến chúng ta càng khó thức tỉnh và giác ngộ đúng với bản thân mình. Vì vậy chúng ta nên đọc cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống này, để hiểu rõ bản thân mình hơn.
 
 Theo tác giả, điều mà bạn cần làm trong thời điểm này là mang ánh sáng của nhận thức vào những vòng lẩn quẩn tối tăm trong tâm trí bạn. Và không ai khác có thể thắp nên ngọn ánh sáng đó ngoài bạn.

Vài dòng mô tả sẽ không giúp bạn tìm được câu trả lời. Hãy tìm đọc cuốn sách “ Thức tỉnh mục đích sống” để ngẫm nghĩ và tự trả lời cho chính mình bạn nhé.

Lan tỏa những hạt giống tử tế – mỗi cuốn sách bạn mua từ BKE không chỉ là một đơn hàng thông thường mà là sự đóng góp cho các Dự Án Cộng Đồng Sống Tử Tế để nhân rộng sự tử tế đi muôn phương.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách Thức tỉnh mục đích sống - Eckhart Tolle trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Thức tỉnh mục đích sống - Eckhart Tolle từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Sách Thức tỉnh mục đích sống - Eckhart Tolle

Công ty phát hànhFirst News - Trí Việt
Số trang392
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM