Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kể cho bé Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc tại Pretty Cosmetics

Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc. Từ những màu nào ra? Bé sẽ thấy ngay mà, Vàng và xanh dương đó. Ngoài ra, bé sẽ còn học được nhiều điều hay về các màu sắc nữa đấy. HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SÁCH THIẾU NHI:1. Hãy lưu trữ sách ở nơi không tiếp xúc trực tiếp
: Còn hàng
30.000 ₫ 30.000 ₫

Giới thiệu Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc tại Pretty Cosmetics

Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc

Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc

 

Mã sản phẩm: 8935212363815
Tác giả: Farzana Sarup
Dịch giả: Bình Nhi
Độ tuổi: Dành cho độ tuổi 3-6
Kích thước: 20x20
Nhà xuất bản: NXB Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Số trang: 24 trang + bìa 2 + bìa 3

Từ những màu nào ra? Bé sẽ thấy ngay mà, Vàng và xanh dương đó.Qua những vần thơ ngộ nghĩnh, tập sách tuyệt vời này sẽ giúp bé dễ dàng ghi nhớ từ vựng và nâng cao khả năng nói, đọc, viết, đồng thời vun đắp cho trí tưởng tượng bay cao. Ngoài ra, bé sẽ còn học được nhiều điều hay về các màu sắc nữa đấy. Nào, chúng mình cùng mở sách ra và khám phá những bài thơ thú vị trong sách nhé

Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc

Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc

Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SÁCH THIẾU NHI:
1. Bảo vệ khỏi ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu bìa và trang sách, làm giảm tuổi thọ của sách. Hãy lưu trữ sách ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc sử dụng kệ sách có màn che để bảo vệ.
2. Tránh ẩm ướt và ẩm mốc: Sách thường bị hư hại nghiêm trọng khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Hãy lưu trữ sách ở nơi khô ráo, thoáng đãng, tránh xa những nơi có nguy cơ ẩm ướt và ẩm mốc như phòng tắm và nhà bếp.
3. Sử dụng bìa sách và vỏ bọc: Đối với các cuốn sách yêu thích, hãy sử dụng bìa sách hoặc vỏ bọc để bảo vệ bìa và trang sách khỏi bị rách hoặc bẩn.
4. Tránh tiếp xúc với nước và chất lỏng: Hãy đảm bảo rằng tay của trẻ luôn sạch và khô khi đọc sách để tránh làm ẩm trang sách hoặc làm hỏng sách bằng nước, thức ăn, hoặc chất lỏng khác.
5. Sử dụng kệ sách hoặc hộp để lưu trữ: Để tránh việc sách bị nhàu nát hoặc cong vênh, hãy sử dụng kệ sách hoặc hộp lưu trữ sách một cách gọn gàng và tránh việc chúng bị chèn ép.
6. Dọn dẹp và lau chùi định kỳ: Hãy dọn dẹp kệ sách và lau chùi sách định kỳ để loại bỏ bụi bẩn và chất bẩn khỏi bìa và trang sách.

Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG:
- Giao hàng trên toàn quốc
- Giá cả hợp lý
- Hỗ trợ đổi trả hàng, bảo hành cho những sản phẩm bị thiếu, hư hỏng theo quy định

CAM KẾT:
- Sản phẩm 100% giống mô tả (Lưu ý: sản phẩm bên ngoài có thể hơi khác 1 chút so với hình ảnh là do ánh sáng khi chụp, hoặc độ sắc nét của máy người xem)
- Sách chuẩn, mới 100% của các NXB, phát hành trong nước.
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc từ ngày 22-07-2024 - 21-08-2024

Chi Tiết Sách - Thơ Hay Cho Bé - Học Về Màu Sắc

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2023-07-01 08:20:21
Loại bìaBìa mềm
Số trang24
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hà Nội