Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Lịch Sử Thế Giới Tác giảMô tả ngắn về Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững tại Pretty Cosmetics
Ngày xuất bản: 10-2019. Loại bìa: Bìa mềm. Giới thiệu sách:. Cuốn sách “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết để biến chuyển doanh nghiệp ngay từ bên trong, trở thành một tổ chức thật sự lấy con người làm trung tâm. K đãGiới thiệu Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững tại Pretty Cosmetics
Ngày xuất bản: 10-2019
Kích thước: 13 x 20
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 326
Giới thiệu sách:
Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, doanh nghiệp không chỉ dựa vào dữ liệu, những con số hay các dự đoán, mà buộc phải thấu hiểu con người và những điều thúc đẩy họ hành động. Cuốn sách “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết để biến chuyển doanh nghiệp ngay từ bên trong, trở thành một tổ chức thật sự lấy con người làm trung tâm.
Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đạt được những thành tựu to lớn khi biết cách tôn trọng những giá trị cảm xúc khi hình thành mục đеch của doanh nghiệp, kiến tạo văn hóa, phát triển sản phẩm và dịch vụ, đào tạo nhân viê Trong “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” Kyle M.K đã từng bước giúp bạn thấu hiểu Kinh tế học Cảm xúc và cách tạo nên những yếu tố kinh doanh có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng cũng như nhân viên của bạn.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Biểu đồ giá của Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững trong 30 ngày
Chi Tiết Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững
Công ty phát hành | 1980 Books |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |