Notice: file_put_contents(): write of 6023 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 6023 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững tại Pretty Cosmetics

Ngày xuất bản: 10-2019. Tác giả: Kyle M. Loại bìa: Bìa mềm. Giới thiệu sách:. Cuốn sách “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết để biến chuyển doanh nghiệp ngay từ bên trong, trở thành một tổ chức thật sự lấy con người làm
: Còn hàng
125.000 ₫ 139.000 ₫

Giới thiệu Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững tại Pretty Cosmetics

Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

    Ngày xuất bản: 10-2019

    Kích thước: 13 x 20

    Tác giả: Kyle M.K

    Dịch giả: Skye Phan

    Loại bìa: Bìa mềm

    Số trang: 326

    Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

    Giới thiệu sách:

    Thời nay, để giành chiến thắng trên thị trường, doanh nghiệp không chỉ dựa vào dữ liệu, những con số hay các dự đoán, mà buộc phải thấu hiểu con người và những điều thúc đẩy họ hành động. Cuốn sách “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết để biến chuyển doanh nghiệp ngay từ bên trong, trở thành một tổ chức thật sự lấy con người làm trung tâm.

    Doanh nghiệp của bạn cũng có thể đạt được những thành tựu to lớn khi biết cách tôn trọng những giá trị cảm xúc khi hình thành mục đеch của doanh nghiệp, kiến tạo văn hóa, phát triển sản phẩm và dịch vụ, đào tạo nhân viê Trong “Lấy khách hàng làm trung tâm – Yếu tố phát triển thương hiệu bền vững” Kyle M.K đã từng bước giúp bạn thấu hiểu Kinh tế học Cảm xúc và cách tạo nên những yếu tố kinh doanh có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng cũng như nhân viên của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết Sách - The Economics of Emotion: Lấy khách hàng làm trung tâm - Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnnxb thanh nien