Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Nghệ thuật sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng) tại Pretty Cosmetics

Tên tác phẩm: Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng). Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn. Compassion - Tình Thương. Tác giả giới thiệu sách lần đầu năm 2017, do Nhà xuất bản Thanh niên phát hành, được độc giả trong và ngoài nước quan tâm. Hồi tháng 4, tác giả tặng sách cho Giáo hoàng Francis với thông điệp ''Tình thương -
: Còn hàng
379.000 ₫ 499.000 ₫

Giới thiệu Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng) tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN TÁC PHẨM

Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng)
  • Tên tác phẩm: Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng)
  • Tác giả : Hà Huy Thanh
  • Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn
  • Năm xuất bản: 2024
  • Loại bìa: Bìa cứng
  • Khổ: 24 x 16 x 2 cm
  • Số trang: 350

______________________

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

 

d031fb799bb64c66a6f3c8f49a0b32db~tplv-o3syd03w52-origin-jpeg.jpeg?from=476444299
Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Compassion - Tình Thương

Tác giả Hà Huy Thanh ra mắt sách "Tình thương" bản tiếng Anh, sau khi ấn phẩm tiếng Việt gây chú ý.

Tác giả giới thiệu sách lần đầu năm 2017, do Nhà xuất bản Thanh niên phát hành, được độc giả trong và ngoài nước quan tâm. Tháng 5/2023, tác phẩm được dịch sang tiếng Italy và ra mắt tại Rome. Hồi tháng 4, tác giả tặng sách cho Giáo hoàng Francis với thông điệp ''Tình thương - chìa khóa cho vấn đề toàn cầu''.

Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng)

Mở đầu, Hà Huy Thanh chỉ ra việc thiếu tình thương dẫn đến hầu hết bi kịch của cá nhân, gia đình, xã hội hay nhân loại. Theo tác giả, nguyên lý của tình thương gồm ba giai đoạn: Thấu hiểu, chia sẻ và kiến tạo giải pháp.

Ở chương hai - Thấu hiểu bản thân, tác giả đưa ra những thông điệp về việc con người phải biết mình muốn gì, nắm được bản thân đang ở vị trí nào, thực hiện việc ban tặng và biết ơn để tiến đến thành công. Hà Huy Thanh đúc rút: ''Lòng biết ơn như là một liều thuốc giúp chúng ta làm việc tích cực hơn, tự tin hơn. Nếu nó đủ lớn thì có thể giúp chúng ta hóa giải những suy nghĩ tiêu cực, thậm chí là những nỗi buồn".​

Trong chương 11, Hà Huy Thanh đặt tình thương vào vấn đề toàn cầu, coi đây là ''chìa khóa'' giải quyết các bi kịch. Tác giả viết: ''Càng tai họa càng đau thương thì tình thương càng thể hiện một cách mạnh mẽ và rõ rệt''.

Trong sách, tác giả bắt đầu từ nạn nhập cư trái phép đến biến đổi khí hậu. Anh đưa dẫn chứng có những gia đình phải từ bỏ quê hương ở các quốc gia có trên 10.000 năm lịch sử như Syria, Afghanistan vì không được đảm bảo các nhu cầu cơ bản, đối diện nghèo đói, chiến tranh liên miên. Theo Hà Huy Thanh, chỉ cần đặt mình vào vị trí người ở nước đó sẽ thấu hiểu đau khổ của họ. ''Cây tình thương nên được trồng trên những mảnh đất đau thương'', trích sách. Ví dụ, các cuộc họp về vấn đề di cư nên được tổ chức tại những quốc gia có dân rời đi.

Tại sự kiện ra mắt ấn phẩm song ngữ Anh - Việt hôm 7/7, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam, nhận định mỗi chương đều được cấu trúc khoa học. Từ đó, người đọc hiểu được nguyên lý của đời sống, lịch sử, văn hóa, nhận thức rõ về giá trị của tình thương.

Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Văn Hạnh, giảng viên cao cấp Khoa Sư phạm Khoa học xã hội của Đại học Sài Gòn, cảm nhận: ''Đọc cuốn sách, mỗi người phải đặt mình vào tâm thế của người trong cuộc, có tinh thần đối thoại, thấu hiểu, sẻ chia. Qua đó, trí và hành, đạo và đời, tư tưởng và hành động, thống nhất thành một thể bất phân. Chỉ có như thế mới thấy được ý nghĩa nhân văn, thực tiễn, tinh thần khai sáng qua thông điệp của tác giả''.

Hà Huy Thanh, 42 tuổi, quê Hà Tĩnh, là cháu nội cố Tổng Bí thư Hà Huy Tập. Anh hiện là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực vận tải, Tình thương là cuốn sách đầu tay của anh.

 

______________________

SBOOKS CAM KẾT:

- Mọi đơn hàng đều được đóng gói tỉ mỉ và cẩn thận.

- Sbooks luôn có chương trình tốt cho mọi đơn hàng.

- Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu lỗi từ nhà sản xuất.

Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng)

______________________

SỨ MỆNH:

- Sbooks được hình thành bởi sứ mệnh lan tỏa trí tuệ đến với mọi người.

- Sbooks luôn hi vọng mỗi sản phẩm được quý khách hàng lựa chọn sẽ mang lại nhiều giá trị cho bản thân.

*****************

Sbooks biết rằng người đọc có rất nhiều sự lựa chọn nhưng lại dành sự lựa chọn đó cho Sbooks, Sbooks xin chân thành cảm ơn sâu sắc đến người đọc. Chúc Quý Khách Hàng có 1 ngày mua sắm vui vẻ ^^!!!

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng) từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng)

Công ty phát hànhSBOOKS
Ngày xuất bản2024-09-13 10:26:29
Kích thước
  • Tên tác phẩm: Sách Song Ngữ: Compassion - Tình Thương (Bìa Cứng)
  • Tác giả : Hà Huy Thanh
  • Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn
  • Năm xuất bản: 2024
  • Loại bìa: Bìa cứng
  • Khổ: 24 x 16 x 2 cm
  • Số trang: 350
Loại bìaBìa cứng
Số trang350
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hội Nhà Văn