Sách - Sổ Đề Cương "gia sư" Lí - Hóa - Sinh (WU) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Luyện Thi Đại Học - Cao Đẳng Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Sổ Đề Cương "gia sư" Lí - Hóa - Sinh (WU) tại Pretty Cosmetics

CAM KẾT VÀ BẢO HÀNH. Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào. Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi nhận được sản phẩm. #huongbook #sachthamkhao. Tổng hợp kiến thức toàn diện: Bộ sách là nguồn tài liệu toàn diện, bao quát toàn
: Còn hàng
150.000 ₫ 150.000 ₫

Giới thiệu Sách - Sổ Đề Cương "gia sư" Lí - Hóa - Sinh (WU) tại Pretty Cosmetics

CAM KẾT VÀ BẢO HÀNH

Sách - Sổ Đề Cương

- Đảm bảo và cam kết sản phẩm đúng với mô tả và hình ảnh của shop.

- Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào.

- Hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm không ưng hoặc không vừa ý.

- Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi nhận được sản phẩm

Quý Khách hàng vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo 100% Đổi lại sản phẩm mới nếu Shop giao bị lỗi.

#huongbook #sachthamkhao

 

 

A. Điểm nổi bật của bộ sách:

- Tổng hợp kiến thức toàn diện: Bộ sách là nguồn tài liệu toàn diện, bao quát toàn bộ kiến thức của các môn học Lịch sử, Địa lý, Giáo dục Kinh tế và Pháp luật, Vật lý, Hóa học và Sinh Học. Được biên soạn kỹ lưỡng, bộ sách đảm bảo cung cấp đầy đủ nội dung theo chương trình học lớp 12, giúp học sinh nắm vững kiến thức cần thiết cho kỳ thi THPT Quốc gia.

- Bố cục khoa học và dễ hiểu: Sách được sắp xếp theo thứ tự hợp lý. Mỗi môn học được chia thành các chuyên đề hoặc chủ đề cụ thể, bám sát nội dung trong Sách Giáo Khoa, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận và ôn tập.

- Từ khóa tổng hợp: Một trong những điểm sáng giá của bộ sách là phần từ khóa tổng hợp cho từng bài học. Điều này không chỉ giúp học sinh nhớ nhanh và hiệu quả các kiến thức quan trọng, mà còn hỗ trợ việc ôn tập và tra cứu thông tin một cách dễ dàng hơn.

- Phù hợp với chương trình mới nhất: Bộ sách được biên soạn dựa trên chương trình mới nhất, đảm bảo cung cấp những kiến thức cập nhật và phù hợp với nội dung thi THPT Quốc gia. Điều này giúp học sinh tự tin hơn khi bước vào kỳ thi quan trọng này.

- Công cụ hỗ trợ học tập đắc lực: Không chỉ là tài liệu ôn tập, Sổ tay Sử - Địa - Giáo dục KT và PL và Sổ đề cương Lí - Hóa - Sinh còn là công cụ hỗ trợ học tập hiệu quả, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tự học, tự ôn luyện và phát triển tư duy logic.

- Trình bày dưới dạng bảng biểu và takenote: Bộ sách được trình bày dưới dạng bảng biểu, sơ đồ giúp học sinh dễ dàng so sánh và ghi nhớ kiến thức. Thiết kế dưới dạng takenote với màu sắc bắt mắt và sinh động không chỉ làm cho việc học trở nên thú vị hơn mà còn giúp tăng hiệu quả ghi nhớ.

- Thiết kế tiện lợi: 2 cuốn sách có thiết kế keo gáy, giúp sách dễ mở và tiện lợi cho việc tra cứu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh khi sử dụng sách để học tập và ôn luyện.

 

 

Sổ đề cương "gia sư" Lí - Hóa - Sinh thi THPT Quốc gia Chương trình SGK mới nhất

- Cuốn sách cung cấp đầy đủ và toàn diện các kiến thức cốt lõi nhất của ba môn Vật Lí, Hóa Học, và Sinh Học theo chương trình sách giáo khoa (SGK) mới nhất. Nội dung được sắp xếp một cách khoa học và logic, giúp học sinh dễ dàng nắm vững các khái niệm quan trọng.

- Cuốn sách bao gồm một loạt các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, giúp học sinh áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn một cách hiệu quả.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Sổ Đề Cương "gia sư" Lí - Hóa - Sinh (WU) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Sổ Đề Cương "gia sư" Lí - Hóa - Sinh (WU) từ ngày 10-08-2024 - 09-09-2024

Chi Tiết Sách - Sổ Đề Cương "gia sư" Lí - Hóa - Sinh (WU)

Công ty phát hànhNhà Sách Hồng Ân
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên