Sách - Pokemon đặc biệt (cập nhật từ tập 41 đến 59) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Pokemon đặc biệt (cập nhật từ tập 41 đến 59) tại Pretty Cosmetics

Pokemon đặc biệt - tập 51. Một trận đấu giữa lửa và sấm sét nổ ra, đồng thời là trận đấu giữa Black với N!!Hai anh hùng và sự phán xét của truyền thuyết đã tái xuất!!. Nhân vật chính của phần này là cậu thiếu niên Lack-Two thuộc Cục Điều tra của Cảnh sát quốc tế!Thực hiện nhiệm vụ
: Còn hàng
25.000 ₫ 25.000 ₫

Giới thiệu Sách - Pokemon đặc biệt (cập nhật từ tập 41 đến 59) tại Pretty Cosmetics

Pokemon đặc biệt - tập 51

Sách - Pokemon đặc biệt (cập nhật từ tập 41 đến 59)

Đá quang minh đã trở lại nguyên hình là Bạch Long Reshiram trước sự chứng kiến của Hắc Long Zekrom!! “Không thể cùng tồn tại với kẻ thù” là suy nghĩ chung của cả hai Pokémon này.
Một trận đấu giữa lửa và sấm sét nổ ra, đồng thời là trận đấu giữa Black với N!!
Hai anh hùng và sự phán xét của truyền thuyết đã tái xuất!!

Pokemon đặc biệt - tập 52

Nhân vật chính của phần này là cậu thiếu niên Lack-Two thuộc Cục Điều tra của Cảnh sát quốc tế!
Thực hiện nhiệm vụ đuổi theo băng Plasma, nhưng lại thâm nhập vào Trường đào tạo nhà huấn luyện Pokémon... rốt cuộc mục đích của Lack-Two là gì!? Bên cạnh đó là sự xuất hiện của một nữ sinh mới chuyển trường đầy bí ẩn...
Lời nói nhiều tầng nghĩa! Suy nghĩ đồng điệu!! “2 năm sau câu chuyện vùng Isshu” - “Vũ đài” mới sẽ diễn ra ngay tại sân trường!!! Mời các bạn tiếp tục theo dõi!!

Pokemon đặc biệt - tập 56

Sao chiếc vòng của X lại là mục tiêu săn đuổi? “Tiến hóa Mega” mà nhóm người mặc đồ đỏ đề cập đến là gì? Có rất nhiều điều bí ẩn trên hành trình của X và các bạn, quả là một vấn đề đáng lo ngại. Mối liên kết giữa người huấn luyện và Pokémon cũng như 5 người bạn của chúng ta đang đứng trước những thử thách cam go! Tin tưởng vào đồng đội và tiến lên!! Hỡi các chàng trai, cô gái…!!!

Pokemon đặc biệt - tập 57

Bí ẩn về Tiến hóa Mega dần sáng tỏ… Trong khi đó, đội của X cũng đón thêm thành viên mới, sẵn sàng đối mặt với những trận chiến mỗi lúc một trở nên khốc liệt hơn. Mặt khác, tại trụ sở chính của những người thừa kế Tiến hóa Mega - tòa tháp chuyên gia - kẻ tấn công ẩn dưới bộ đồ co giãn chính là viên đạn đen Esprit!!!

Pokemon đặc biệt - tập 58

Người xuất hiện cùng với Sirnight trong lúc hội Koruni - những người bị đuổi khỏi tháp chuyên gia - đang vật lộn với băng Ánh Lửa là ai...!!? Trong khi đó, X và nhóm bạn đã đến thành phố Shoyo để tìm mẹ của Y. Trên đường đi, một trận chiến trên bầu trời chưa từng có đã đột ngột nổ ra!!! Đặt từng tâm tư lên đôi cánh và bay lên nào Y! Bay thật cao, cao hơn cả bầu trời nhé…!!!

Pokemon đặc biệt - tập 59

Trận chiến giành cây cổ thụ - Zeruneasu đã diễn ra! Dù dốc hết sức mình chiến đấu, Koruni vẫn thua trong gang tấc nên đành để cho “cây cổ thụ” và đá khai mở bị cướp đi!! Cảm thấy có lỗi trong việc này, X một lần nữa đóng kín trái tim lại… Trong khi đó, tên trùm Furadari bên phía kẻ thù đang dần chiếm được quyền lực! “Vũ khí tối thượng” - Di sản đen tối từ 3 ngàn năm trước cuối cùng cũng xuất hiện!!!!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Pokemon đặc biệt (cập nhật từ tập 41 đến 59) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Pokemon đặc biệt (cập nhật từ tập 41 đến 59) từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Sách - Pokemon đặc biệt (cập nhật từ tập 41 đến 59)

Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Loại bìaBìa mềm
Số trang200
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng