Sách - Ohso - Krishna - Con Người Và Triết lý ( Tập 1 ) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tôn Giáo - Tâm Linh Khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Ohso - Krishna - Con Người Và Triết lý ( Tập 1 ) tại Pretty Cosmetics

Krishna hoàn toàn không thể so sánh, ông ấy thật độc đáo. Con người vẫn chưa phát triển đến độ cao đó, đến nơi mà con người có thể là một người cùng thời với Krishna. Chỉ trong thời điểm tương lai nào đó chúng ta mới có thể hiểu ông ấy và đánh giá cao đức tính của ông
: Còn hàng
228.000 ₫ 280.000 ₫

Giới thiệu Sách - Ohso - Krishna - Con Người Và Triết lý ( Tập 1 ) tại Pretty Cosmetics

Krishna hoàn toàn không thể so sánh, ông ấy thật độc đáo. Thứ nhất, tính duy nhất của ông ấy nằm ở chỗ mặc dù Krishna đã xảy ra trong quá khứ cổ xưa, ông ấy thuộc về tương lai, thực sự là tương lai. Con người vẫn chưa phát triển đến độ cao đó, đến nơi mà con người có thể là một người cùng thời với Krishna. Ông ấy vẫn vượt quá sự hiểu biết của con người; ông ấy tiếp tục giải quyết và chiến đấu với chúng ta. Chỉ trong thời điểm tương lai nào đó chúng ta mới có thể hiểu ông ấy và đánh giá cao đức tính của ông ấy. Và có những lý do chính đáng cho điều đó.

Sách - Ohso - Krishna - Con Người Và Triết lý ( Tập 1 )

Lý do quan trọng nhất là Krishna là con người tuyệt vời duy nhất trong toàn bộ lịch sử của chúng ta, người đã đạt đến đỉnh cao và chiều sâu của tôn giáo tuyệt đối, tuy nhiên ông ấy không hề nghiêm túc và buồn chán chút nào, không rơi nước mắt. Nói chung, đặc tính chủ đạo của một người tôn giáo là người đó thật buồn tẻ, nghiêm túc và buồn chán - như người đã bị đánh bại trong cuộc chiến đấu với cuộc sống, giống như một kẻ phản bội cuộc sống. Trong hàng dài của các nhà hiền triết đó, chính Krishna đã đến nhảy múa, ca hát và cười.

Nếu bạn đặt tầm nhìn của Krishna về tôn giáo qua một bên, thì mọi tôn giáo của quá khứ đều có một khuôn mặt buồn bã và rầu rĩ. Một tôn giáo cười, một tôn giáo chấp nhận cuộc sống trong tổng thể của nó vẫn còn chưa chưa được sinh ra. Và thật tốt khi các tôn giáo cũ đã chết, cùng với chúng, Thượng Đế cũ, Thượng Đế của những quan niệm cũ của chúng ta cũng đã chết.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Sách - Ohso - Krishna - Con Người Và Triết lý ( Tập 1 )

Biểu đồ giá của Sách - Ohso - Krishna - Con Người Và Triết lý ( Tập 1 ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Ohso - Krishna - Con Người Và Triết lý ( Tập 1 ) từ ngày 21-08-2024 - 20-09-2024

Chi Tiết Sách - Ohso - Krishna - Con Người Và Triết lý ( Tập 1 )

Công ty phát hànhCông Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Ngày xuất bản2024-08-13 14:31:12
Loại bìaBìa mềm
Số trang610
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đà Nẵng