Sách nói: Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giảMô tả ngắn về Sách nói: Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số tại Pretty Cosmetics
Hạn sử dụng: 2025-04-23 00:00:00Giới thiệu nội dung. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi. Khách hàng ngày nay đang nhận được những trải nghiệm dịch vụ tồi tệ trong một vài lĩnh vực và dùng những trải nghiệm đó để đánh giá hoạt động kinh doanh của bạn…và của những doanh nghiệp khác. Cuốn sách này sẽ giúp bạnGiới thiệu Sách nói: Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số tại Pretty Cosmetics
Hạn sử dụng: 2025-04-23 00:00:00
Giới thiệu nội dung
Dịch vụ khách hàng đã từng được coi đơn thuần là phạm vi hoạt động của trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc đội ngũ nhân viên bán hàng trong một tổ chức dịch vụ. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi. Những người cho rằng dịch vụ như một điểm khác biệt cạnh tranh sẽ là những người sống sót duy nhất.
Khách hàng ngày nay đang nhận được những trải nghiệm dịch vụ tồi tệ trong một vài lĩnh vực và dùng những trải nghiệm đó để đánh giá hoạt động kinh doanh của bạn…và của những doanh nghiệp khác. Cạnh tranh trải nghiệm khách hàng không phải là chỉ riêng trong lĩnh vực của bạn; nó dành cho bất cứ ai tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho những khách hàng mà bạn phục vụ.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn thấu hiểu điều gì đã thay đổi và điều gì không thay đổi trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Các nhà quản lý dịch vụ cần đáp lại trước những cải tiến công nghệ cũng như nhu cầu của đa dạng khách hàng và người lao động. Nội dung cuốn sách đề cập chủ yếu đến 5 lĩnh vực: gắn kết khách hàng, thuê ngoài, VOC, công nghệ và giữ chân nhân sự.
Dựa trên hơn 30 năm nghiên cứu cho các công ty như 3M, American Express, USAA, Coca-Cola, FedEx, GE, Neiman Marcus và Toyota, chuyên gia tư vấn đo lường và chăm sóc khách hàng John Goodman thách thức tư duy kinh doanh thông thường và hướng dẫn bạn cách: tính toán tác động tài chính của dịch vụ khách hàng tốt và yếu kém; cải thiện dịch vụ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; gắn dịch vụ khách hàng với thương hiệu công ty; áp dụng chiến lược dịch vụ khách hàng vào văn hóa và hành vi của tổ chức. Với đầy đủ các chiến lược đã được chứng minh, cuốn sách tiết lộ cho bạn biết cách để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể nhận được nhiều lòng trung thành hơn, giành được nhiều khách hàng hơn và tối đa hóa lợi nhuận.
Chi Tiết Sách nói: Trải Nghiệm Khách Hàng Trong Thời Đại Số
Hướng dẫn sử dụng | Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn Bước 4: Quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR. Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!
Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email support@fonos.vn hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/ |
Đặc điểm nổi bật | FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn. *** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki ***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them |
Điều kiện sử dụng | - Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos THÔNG TIN LIÊN HỆ |
Địa chỉ sử dụng | Fonos - Sách nói bản quyền https://fonos.vn/nhan-qua |