Sách nói: Thực Hành Bốn Thỏa Ước tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói: Thực Hành Bốn Thỏa Ước tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-05-29 00:00:00Giới thiệu nội dung. Từ đó, cuốn sách hướng dẫn các cá nhân cách để phá bỏ những luật lệ và thay thế bằng những thỏa ước mới với chính mình. Ta muốn nhận thức được điều gì? Trong Phần I, chúng ta tập trung vào ba điều: 1. Khi ta còn nhỏ, người khác đã
: Còn hàng
99.000 ₫ 99.000 ₫

Giới thiệu Sách nói: Thực Hành Bốn Thỏa Ước tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-05-29 00:00:00

Giới thiệu nội dung

Sách nói: Thực Hành Bốn Thỏa Ước
Bốn Thỏa Ước dựa vào truyền thống lâu đời của người Toltec – một dân tộc bản địa cổ ở Mexico - để chỉ ra rằng con người đã bị “thuần hóa” từ thời thơ ấu và chịu tổn thương từ những tác động tiêu cực của quá trình này. Từ đó, cuốn sách hướng dẫn các cá nhân cách để phá bỏ những luật lệ và thay thế bằng những thỏa ước mới với chính mình. Trong cuốn sách thực hành bạn đang cầm trên tay, trước khi nói về việc áp dụng Bốn Thỏa ước, chúng ta sẽ đi sâu khám phá về nhận thức. Ta muốn nhận thức được điều gì? Trong Phần I, chúng ta tập trung vào ba điều: 1. Khổ đau của con người bắt đầu từ sự thuần hóa. Khi ta còn nhỏ, người khác đã thu hút sự chú ý của ta và dạy ta mơ theo cách mà xã hội đang mơ. Sự chú ý của ta đã lần đầu tiên được sử dụng để tạo ra giấc mơ đầu tiên trong đời như vậy. 2. Con người có khả năng sáng tạo, nhưng chúng ta lại đầu tư năng lực ấy vào hệ thống niềm tin. Sức mạnh của ngôn từ, cũng giống như ý định, ý chí, đức tin và tình yêu của chúng ta, bị mắc kẹt trong một cấu trúc niềm tin cứng nhắc. Bởi thế, ta có rất ít sức mạnh để thay đổi giấc mơ của mình. 3. Chức năng của tâm trí con người là mơ, nhưng ta đã học cách mơ mà không nhận thức. Một khi nhận thức được rằng mình đang mơ, ta sẽ thức dậy khỏi giấc mơ và giành lại sức mạnh để thay đổi giấc mơ bất cứ khi nào ta chọn. Sang đến Phần II, bạn sẽ khám phá một số cách để làm chủ nghệ thuật mơ. Sau nhiều lần được áp dụng lặp đi lặp lại, những thỏa ước sẽ trở thành thói quen, và bạn sẽ thấy cuộc sống của mình biến đổi.

Biểu đồ giá của Sách nói: Thực Hành Bốn Thỏa Ước trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói: Thực Hành Bốn Thỏa Ước từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Sách nói: Thực Hành Bốn Thỏa Ước

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 

Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua

Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn

Bước 4: Quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.

Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

 

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/

Đặc điểm nổi bật

FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn.

*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki

***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them

Điều kiện sử dụng

- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc

Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Địa chỉ sử dụng

Fonos - Sách nói bản quyền

https://fonos.vn/doi-ma