Sách nói: Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói: Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-06-14 00:00:00Nội dung sách. Khi còn là một cậu bé, ông thần tượng bác sĩ Nhật Bản đoạt giải Nobel Hideyo Noguchi, người mà mẹ ông luôn lấy làm tấm gương cho ông noi theo. Nhưng khi lớn lên, ông bất ngờ khám phá ra rằng Hideyo Noguchi dù là một bác sĩ nổi tiếng nhưng có
: Còn hàng
99.000 ₫ 99.000 ₫

Giới thiệu Sách nói: Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-06-14 00:00:00

Nội dung sách

Sách nói: Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành

Làm sao để có thể “sống bùng nổ nhưng vẫn dài lâu”? Đây là câu hỏi bác sĩ Hiromi Shinya đã đặt ra ngay phần mở đầu của Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành.

Khi còn là một cậu bé, ông thần tượng bác sĩ Nhật Bản đoạt giải Nobel Hideyo Noguchi, người mà mẹ ông luôn lấy làm tấm gương cho ông noi theo. Ông tâm nguyện sẽ “trở thành một bác sĩ vĩ đại như Hideyo Noguchi”. Nhưng khi lớn lên, ông bất ngờ khám phá ra rằng Hideyo Noguchi dù là một bác sĩ nổi tiếng nhưng có nếp sống không hề lành mạnh như làm việc quá độ. Đây có thể là nguyên nhân khiến sức khỏe Hideyo Noguchi suy sụp và ông qua đời khi tuổi mới 51. Hiromi Shinya quyết tâm “không thể sống thiếu điều độ như Hideyo Noguchi”, sống bùng nổ để rồi vụt tắt.

Tiếp theo cuốn thứ nhất của loạt sách Nhân Tố Enzyme “Phương Thức Sống Lành Mạnh”, cuốn thứ hai “Thực Hành” tiếp tục đưa ra những phương pháp cụ thể để bạn đọc giữ gìn, tăng cường sức khỏe, và xây dựng một nếp sống điều độ, lành mạnh. Tương tự như cuốn trước, “Thực Hành” gồm nhiều bài viết ngắn, chỉ ra nhiều ngộ nhận trong vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe, cảnh báo về các thói quen tưởng chừng vô hại nhưng ảnh hưởng đến cơ thể và các dấu hiệu , đồng thời đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích.

Cũng như khi đọc Nhân Tố Enzyme 1 và 3, bạn sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi đọc Nhân tố Enzyme 2 như lịch sử của sự sống được lưu lại trong gen di truyền, tác hại của lò vi sóng, quá trình sản xuất nước ép hoa quả cô đặc, vì sao người Ấn Độ lại uống được nước sông Hằng,

Dành cho

- Những người quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng, mong muốn có một cuộc sống vui, khỏe, phòng ngừa bệnh tật.
- Các bà nội trợ, các đầu bếp chuyên nghiệp.
- Những người có sức khỏe chưa tốt, hoặc bị thừa cân.
 

Về tác giả

Giáo sư, bác sĩ Hiromi Shinya sinh năm 1935 tại Yanagawa, Fukuoka, Nhật Bản. Lớn lên, ông là một bác sỹ phẫu thuật tại Nhật.
Ông là giáo sư lâm sàng về phẫu thuật của Trường Đại học Y khoa Albert Einstein và là Trưởng khoa Nội soi của Bệnh viện Beth Israel ở New York. Ông là bác sỹ nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên chữa trị cho thành viên trong hoàng gia Nhật Bản và các quan chức hàng đầu của chính phủ. Ở Hoa Kỳ, ông cũng chữa trị cho nhiều tổng thống và những nhân vật nổi tiếng.

Giáo sư Hiromi Shinya là một trong những vị bác sĩ tiên phong trong việc thay đổi quan niệm ăn uống để có sức khỏe tốt và hỗ trợ điều trị bệnh. Ông được biết đến như bậc thầy tiên phong về các phương pháp nội soi mà nổi tiếng một trong số đó là phương pháp Shinya, có thể giúp loại bỏ những khối u bên trong đường ruột mà không cần phải tiến hành mổ như thông thường. Được biết đến với những lý thuyết về sức khỏe con người, những phương pháp sống lành mạnh để chống chọi với các loại bệnh, ông chính là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng về lĩnh vực này.

Khi nhắc đến bác sỹ Hiromi Shinya, rất nhiều người biết đến ông như một trong những tác giả của các đầu sách nổi tiếng về sức khỏe như cuốn “Nhân tố Enzyme – Phương thức sống lành mạnh” (tên tiếng Anh: The Enzyeme Factor- How to live long and never be sick). Người ta tìm đọc các tác phẩm của ông vì muốn tìm ra phương pháp sống lành mạnh để phòng tránh bệnh mạn tính và một trong số đó là ung thư.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách nói: Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói: Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành từ ngày 08-06-2024 - 08-07-2024

Chi Tiết Sách nói: Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành

Đặc điểm nổi bật

- Khi mua Sách nói Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành của tác giả Hiromi Shinya, bạn sẽ nhận được mã code qua điện thoại để nghe sách nói trên ứng dụng Fonos mọi lúc mọi nơi. Trong trường hợp bạn đã có sách nói này trên ứng dụng Fonos, bạn sẽ nhận một thẻ sách để mua một sách nói bất kỳ trên ứng dụng. 

- Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho bạn những cuốn sách được yêu thích nhất của các tác giả trong nước và quốc tế. Tất cả chương 1 đều được miễn phí.

- Bên cạnh sách nói bạn vừa mua, bạn có cơ hội truy cập miễn phí nội dung độc quyền trên Fonos như: Audio Series (Office Gossip, Business Trends, Life Trends, Tóm Tắt Sách), Zen (Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc thư giãn) trong vòng 1 tháng

- Sở hữu sách nói đã mua mãi mãi và nghe lại bất kỳ lúc nào bạn muốn. 

- Tất cả các sách nói được thu âm tại phòng thu chuyên nghiệp với các giọng đọc cuốn hút của các diễn viên lồng tiếng. Chúng tôi không chỉ thu âm sách, điều Fonos làm là biến câu chuyện trở nên sống động.

Điều kiện sử dụng

- Mã được dùng để kích hoạt Sách nói Nhân Tố Enzyme 2 - Thực Hành của tác giả Hiromi Shinya trên ứng dụng Fonos.

- Trong trường hợp bạn đã có sách nói này trên ứng dụng Fonos, bạn sẽ nhận một thẻ sách để mua một sách nói bất kỳ trên ứng dụng. 

- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos. 

- Hướng dẫn kích hoạt mã: vui lòng xem chi tiết tại Địa chỉ sử dụng bên dưới.

Địa chỉ sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

 

Bước 1: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua và nhập mã quà tặng.

Ấn "Đổi quà"

Sau đó màn hình sẽ hiện ra 1 mã QR Code.

Bước 2: Mở ứng dụng Fonos.

Vào phần "Cài đặt" tại góc trái phía trên ở màn hình Trang chủ.

Chọn "Quét mã QR code"

Nếu bạn chưa có ứng dụng Fonos trong điện thoại. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây https://fonos.app.link/tiki và thực hiện lại bước 2

Bước 3: Bạn đã đổi quà thành công!

Sách nói sẽ được cập nhật trong thư viện của bạn trong vòng ít phút. Chúc bạn nghe sách vui vẻ!

 

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook http://m.me/fonosvietnam

 

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.link/tim-hieu-fonos