Sách nói: Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói: Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2024-12-31 00:00:00“Mỗi người chúng ta đều có thể đóng góp một cái gì đó cho công việc bảo vệ và chăm sóc hành tinh xinh đẹp của chúng ta. Lời dạy của thầy Thích Nhất Hạnh. Một nền văn minh mà trong đó ta phải chém giết và bóc lột lẫn nhau để sống là một nền
: Còn hàng
99.000 ₫ 99.000 ₫

Giới thiệu Sách nói: Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2024-12-31 00:00:00

“Mỗi người chúng ta đều có thể đóng góp một cái gì đó cho công việc bảo vệ và chăm sóc hành tinh xinh đẹp của chúng ta. Phải sống như thế nào để con cháu chúng ta có một tương lai tươi sáng, đó là gia tài đích thực ta để lại cho con cháu chúng ta”. Lời dạy của thầy Thích Nhất Hạnh.

Sách nói:  Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi

Nếu chúng ta muốn sống bình an hạnh phúc, chúng ta cũng phải giúp cho những loài khác sống bình an hạnh phúc. Một nền văn minh mà trong đó ta phải chém giết và bóc lột lẫn nhau để sống là một nền văn minh không lành mạnh. Muốn có một nền văn minh lành mạnh, tất cả mọi người dân phải có quyền bình đẳng về giáo dục, về công ăn việc làm, có đủ thức ăn, chỗ ở, không khí và nước uống trong sạch. Họ có tự do đi lại và có thể ở bất cứ nơi đâu.

Con người là một phần của thiên nhiên, chúng ta cần ý thức rõ điều này trước khi biết cách tạo dựng một đời sống hòa hợp giữa con người với nhau. Nếu ta vẫn còn tâm độc ác, muốn chia cắt, thì ta phá hủy tính hài hòa nơi con người và nơi thiên nhiên. Chúng ta cần những đạo luật có nội dung từ bi giúp ta biết hành xử nhẹ nhàng với chính bản thân mình và với thiên nhiên, nhờ đó, ta có thể chữa trị được những thương tích và chấm dứt được tình trạng độc ác đối với con người và thiên nhiên.

Sách nói:  Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi

Chúng ta cần phải học cách sống hài hòa với thiên nhiên, vì chúng ta là một phần của thiên nhiên. Thiên nhiên có thể rất tàn bạo, có thể gây cho ta rất nhiều thiệt hại. Nhưng ta cần phải đối xử với thiên nhiên như đối xử với chính bản thân mình. Nếu chúng ta tìm cách khống chế thiên nhiên thì thiên nhiên sẽ nổi loạn.

Chúng ta phải là những người bạn đầy chân tình đối với thiên nhiên thì chúng ta mới biết cách sử dụng những điều kiện thuận lợi của thiên nhiên để tạo dựng một môi trường sống hài hòa. Điều này đòi hỏi một sự hiểu biết đúng đắn về thiên nhiên. Cuồng phong, bão tố, hạn hán, lũ lụt, núi lửa, sự sinh sôi nẩy nở của những loài sâu bọ độc, tất cả những hiện tượng này gây nguy hại cho sự sống.

Sách nói:  Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi

Biểu đồ giá của Sách nói: Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói: Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Sách nói: Hướng Đi Của Đạo Bụt Cho Hòa Bình Và Sinh Môi

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 

Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua

Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn

Bước 4: Quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.

Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

 

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/

Đặc điểm nổi bật

FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT


Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn.

*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki

***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them

Điều kiện sử dụng

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG


- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ email  hoặc

Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Địa chỉ sử dụng

Fonos - Sách nói bản quyền

https://fonos.vn/nhan-qua