Sách nói Fonos: Tự Tôn tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói Fonos: Tự Tôn tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-08-20 00:00:00Giới thiệu nội dungMỗi chúng ta đều được sinh ra với một cái tôi độc nhất, thuần khiết và mạnh mẽ. Trong cuốn sách này, Osho giúp chúng ta định nghĩa lại con người mình. Osho nói rằng, nếu như chúng ta còn mang gánh nặng của những quan điểm và những điều mê tín dị
: Còn hàng
99.000 ₫ 99.000 ₫

Giới thiệu Sách nói Fonos: Tự Tôn tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-08-20 00:00:00

Giới thiệu nội dung
Mỗi chúng ta đều được sinh ra với một cái tôi độc nhất, thuần khiết và mạnh mẽ. Nhưng trong quá trình trưởng thành, chúng ta vô tình quên mất bản tính này và phải đeo lên những lớp mặt nạ do sức ép của xã hội, các quan điểm lạc hậu và những định kiến sai trái.

Sách nói Fonos: Tự Tôn

Trong cuốn sách này, Osho giúp chúng ta định nghĩa lại con người mình. Đối với hầu hết mọi người, từ khi ta đủ lớn để biết đi, nhiều bài giảng tôn giáo và đạo đức đã được sử dụng để định hình hành vi của chúng ta - một con người nhỏ bé trong thế giới của rất nhiều con người khác. Osho nói rằng, nếu như chúng ta còn mang gánh nặng của những quan điểm và những điều mê tín dị đoan bị áp đặt lên bản thân này, thì ta thậm chí không thể bắt đầu một cuộc tìm kiếm trung thực để khám phá xem ta thực sự là ai. Một khi ta còn chưa biết mình là ai, sự tự tôn mà ta đang có hiện nay sẽ chỉ là một thứ được xây trên nền móng thiếu vững chắc, dễ dàng đổ sụp ngay vào khoảnh khắc một niềm tin nào đó mà chúng ta trân quý bị đặt dấu hỏi.

Trong Tự Tôn, Osho giới thiệu đến độc giả ba yếu tố trụ cột: sự quan sát, sự nhận thức và sự tỉnh táo. Đây là chìa khóa để khám phá lại bản chất độc nhất của chúng ta, “cái tôi” chân thực nằm trong tất cả chúng ta. Và một khi ta tiến bước trên hành trình khám phá, thì mọi lẽ sai lầm mà chúng ta vẫn luôn mang theo người từ trước đến nay sẽ đơn giản là biến mất.

Sách nói Fonos: Tự Tôn

Những bài thuyết giảng của Osho hướng tới cộng đồng những người hành thiền, những người sống và hợp tác nỗ lực nhằm đưa thiền định vào trung tâm của cuộc sống thường nhật. Các nội dung trong sách chỉ ra con đường hướng tới một lối sống chân thật, cân bằng giữa nhu cầu bộc lộ bản thân và nhu cầu sống hòa hợp cùng tập thể.

Biểu đồ giá của Sách nói Fonos: Tự Tôn trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói Fonos: Tự Tôn từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Sách nói Fonos: Tự Tôn

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 

Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua

Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn

Bước 4: Quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.

Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/

Đặc điểm nổi bật

FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT


Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn.

*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki

***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them

Điều kiện sử dụng

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG


- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc

Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Địa chỉ sử dụng

Fonos - Sách nói bản quyền

https://fonos.vn/doi-ma