Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-05-17 00:00:00Chúng ta gần như mắc kẹt trong cái tôi của mình. Bạn thường xuyên cẳng thẳng giữa trái tim và lí trí, hòng tìm ra một lối đi chênh vênh. Chúng ta phải học cách sống với sự chia rẽ, xung đột của những luồng lực trong chính mình, với những mâu thuẫn yêu ghét của
: Còn hàng
99.000 ₫ 99.000 ₫

Giới thiệu Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-05-17 00:00:00

Chúng ta gần như mắc kẹt trong cái tôi của mình. Cái tôi ấy mắc kẹt giữa những bản năng và ước chế xã hội. Bạn thường xuyên cẳng thẳng giữa trái tim và lí trí, hòng tìm ra một lối đi chênh vênh. Rút cục thì thực tại quá nghiệt ngã và áp lực, nhưng đời thực cũng chính là liệu pháp duy nhất để chữa lành những chứng bệnh tinh thần

Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí

Chúng ta phải học cách sống với sự chia rẽ, xung đột của những luồng lực trong chính mình, với những mâu thuẫn yêu ghét của chính mình. Càng cố tước đoạt đi sự năng động và sáng tạo của bản thân, càng cố dẹp bỏ những xung đột và mẫu thuẫn, chúng ta sẽ tước đoạt luôn cả động lực sống thực sự của mình. Đấy là cái tôi Ý Chí đầy sáng tạo trong mỗi người.

Càng đối diện và nhìn nhận sự thực về những xung đột, mâu thuẫn, yêu ghét của bản thân, chúng ta càng có thể sử dụng nhiều hơn cuộc sống và những khả năng của cuộc sống. Chúng ta sẽ hiểu làm thế nào để sống hòa hợp với những điều bất khả kháng, những điều không thể tránh được trong chính mình, và chấp nhận thực tại như nó là.

Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí

Đây không phải là thụ động chấp nhận hay thuận theo số phận, mà đúng hơn là chủ động tận dụng để kiến tạo. Thế nên, mọi thứ rốt cuộc phụ thuộc vào thái độ của cá nhân trước những điều vốn dĩ không thể thay đổi, và chủ yếu là chính bản thân mình. Sách nói Liệu Pháp Ý Chí phù hợp cho cả những nhà trị liệu và cả những người bình thường đang tìm kiếm một lối đi mới cho cuộc đời. Đây là một tác phẩm để đời khác của Otto Rank.

Sách nói Liệu Pháp Ý Chí trên ứng dụng Fonos được diễn đọc bởi những diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và được thu âm tại phòng thu để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí

Biểu đồ giá của Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí từ ngày 03-06-2024 - 03-07-2024

Chi Tiết Sách nói Fonos Liệu Pháp Ý Chí

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 

Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua

Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn

Bước 4: Quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.

Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

 

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/

Đặc điểm nổi bật

FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT


Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn.

*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki

***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them

Điều kiện sử dụng

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG


- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc

Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Địa chỉ sử dụng

Fonos - Sách nói bản quyền

https://fonos.vn/nhan-qua