Sách nói Fonos: Hiệu Ứng Lucifer - Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói Fonos: Hiệu Ứng Lucifer - Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-07-11 00:00:00Giới thiệu nội dungPhần tiếp theo của tập 2 viết về thí nghiệm nhà tù Stanford kể lại chi tiết nghiên cứu về sự biến đổi của các sinh viên đại học khi họ được phân công ngẫu nhiên đóng vai tù nhân hoặc cai ngục trong một nhà tù giả. Hành trình khắc nghiệt đào
: Còn hàng
99.000 ₫ 99.000 ₫

Giới thiệu Sách nói Fonos: Hiệu Ứng Lucifer - Tập 2 tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-07-11 00:00:00

Giới thiệu nội dung
Phần tiếp theo của tập 2 viết về thí nghiệm nhà tù Stanford kể lại chi tiết nghiên cứu về sự biến đổi của các sinh viên đại học khi họ được phân công ngẫu nhiên đóng vai tù nhân hoặc cai ngục trong một nhà tù giả. Chúng ta cũng sẽ vượt ra ngoài môi trường thí nghiệm để tìm hiểu về hiệu ứng Lucifer trong thực tế, đặc biệt là câu chuyện về những vụ ngược đãi và tra tấn khủng khiếp các tù nhân tại nhà ngục Abu Ghraib, Iraq, từ đó đưa ra kết luận về nguyên nhân dẫn đến hành vi tàn bạo ở những con người bình thường.

Sách nói Fonos: Hiệu Ứng Lucifer - Tập 2

Hành trình khắc nghiệt đào sâu đến tận cùng bóng tối sẽ kết thúc trong chương cuối cùng. Khi đó, ta tìm hiểu một số thông tin tích cực về bản chất con người, về những gì mà mỗi cá nhân có thể làm để đương đầu với sức mạnh của hoàn cảnh và hệ thống. Trong tất cả những nghiên cứu và các ví dụ thực tế, luôn có một số cá nhân phản kháng và không chịu khuất phục trước cám dỗ. Thứ giúp họ thoát khỏi cái ác không phải là bản tính thiện lành bẩm sinh, mà do hiểu biết của họ (dẫu còn khá bản năng) về các chiến thuật phản kháng về mặt tinh thần và xã hội. Cuốn sách cung cấp một số chiến thuật có thể giúp mọi người chống lại những ảnh hưởng xã hội không mong muốn, dựa trên sự kết hợp giữa kinh nghiệm của tác giả cùng các cộng sự trong chuyên ngành tâm lý xã hội.

Trái ngược với “sự tầm thường của cái ác” - lý thuyết cho rằng những người bình thường đều có thể suy đồi và trở nên tàn ác, tác giả Zimbardo đặt ra thuật ngữ “sự tầm thường của chủ nghĩa anh hùng” để nói rằng mỗi chúng ta đều có thể trở thành anh hùng. Ông kêu gọi đề cao những phần tốt đẹp nhất trong bản chất con người, vượt lên trên những áp lực mạnh mẽ của hoàn cảnh và hệ thống như một lời khẳng định rằng, phẩm giá con người đủ khả năng để chống lại cái ác.

Sách nói Fonos: Hiệu Ứng Lucifer - Tập 2

Biểu đồ giá của Sách nói Fonos: Hiệu Ứng Lucifer - Tập 2 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói Fonos: Hiệu Ứng Lucifer - Tập 2 từ ngày 01-08-2024 - 31-08-2024

Chi Tiết Sách nói Fonos: Hiệu Ứng Lucifer - Tập 2

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

Bước 1: Tải ứng dụng Fonos và tạo tài khoản. 

Bước 2: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua

Bước 3: Nhập mã quà tặng của bạn

Bước 4: Quét mã QR bằng camera của điện thoại (với điện thoại iPhone), hoặc mở ứng dụng Fonos, chọn trang Tài khoản và chọn Quét mã QR.

Bước 5: Bạn đã đổi quà thành công!

 


Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.vn/

Đặc điểm nổi bật

FONOS: ỨNG DỤNG ÂM THANH SỐ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT


Fonos là ứng dụng âm thanh số với Sách nói có bản quyền, Tóm tắt sách, Thiền định, cùng Ebook và nhiều nội dung phong phú khác. Fonos tự hào là một người bạn đắc lực giúp hỗ trợ phát triển đời sống tinh thần và sự nghiệp cho người bận rộn.

*** Tải ứng dụng trên Apple Store and Google Play:https://fonos.app.link/tiki

***Xem thông tin thêm về Fonos tại https://fonos.link/tim-hieu-them

Điều kiện sử dụng

ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG


- Voucher chỉ được sử dụng để kích hoạt sách nói trên ứng dụng Fonos
- Voucher không được quy đổi thành tiền mặt.
- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nếu bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc

Facebook https://www.facebook.com/fonosvietnam

Địa chỉ sử dụng

Fonos - Sách nói bản quyền

https://fonos.vn/doi-ma