Sách nói: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Dịch vụ khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách nói: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-06-14 00:00:00Nội dung sách. Maxwell chia sẻ những nguyên tắc sống còn – hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống – của việc xây dựng nhóm hiệu quả như: lựa chọn thành viên nhóm, xác định mục tiêu chung của nhóm, lãnh đạo nhóm… Hoàn toàn không phải là những lý thuyết sáo rỗng, cuốn sách
: Còn hàng
99.000 ₫ 99.000 ₫

Giới thiệu Sách nói: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm tại Pretty Cosmetics

Hạn sử dụng: 2025-06-14 00:00:00

Nội dung sách

Sách nói: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm

Trong 17 nguyên tắc vàng trong làm việc nhóm, John C. Maxwell chia sẻ những nguyên tắc sống còn – hữu ích trong mọi lĩnh vực đời sống – của việc xây dựng nhóm hiệu quả như: lựa chọn thành viên nhóm, xác định mục tiêu chung của nhóm, lãnh đạo nhóm… Hoàn toàn không phải là những lý thuyết sáo rỗng, cuốn sách này sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị:

- Cùng Thủ tướng Winston Churchill thực hành nguyên tắc Toàn cảnh.
- Chứng kiến sự vươn lên cuả IBM trở thành một trong những tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới (Nguyên tắc Chiếc la bàn).
- Tìm hiểu bí quyết thành công của hãng phim hoạt hình nổi tiếng thế giới Walt Disney (Nguyên tắc Bảng điểm).

Dù bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực/tổ chức nào, sách nói này cũng sẽ tiếp sức cho bạn và nhóm của bạn tiến gần hơn đến thành công.

Hãy cùng nhóm của bạn làm nên những điều vĩ đại!

 

Dành cho

- Cho ai muốn nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.
- Những ai muốn xây dựng một đội nhóm thống nhất.
- Những nhà lãnh đạo muốn phát huy tiềm năng của từng thành viên trong nhóm mình.
 

Về tác giả

John C. Maxwell là tác giả sách bán chạy số 1 theo bình chọn của tạp chí New York Times với hơn 24.000 bản sách đã được bán ra.

Ông đồng thời là huấn luyện viên, người sáng lập John Maxwell Company, John Maxwell Team và EQUIP, một tổ chức phi lợi nhuận đã đào tạo hơn 5 triệu nhà lãnh đạo ở 180 quốc gia trên thế giới.

John C.Maxwell thường xuyên diễn thuyết trong các sự kiện có sự tham gia của các nguyên thủ quốc gia, CEO của các công ty Fortune 500 và nhiều lãnh đạo của các công ty hàng đầu thế giới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách nói: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách nói: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm từ ngày 08-06-2024 - 08-07-2024

Chi Tiết Sách nói: 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm

Đặc điểm nổi bật

- Khi mua Sách nói 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm của tác giả John C. Maxwell, bạn sẽ nhận được mã code qua điện thoại để nghe sách nói trên ứng dụng Fonos mọi lúc mọi nơi. Trong trường hợp bạn đã có sách nói này trên ứng dụng Fonos, bạn sẽ nhận một thẻ sách để mua một sách nói bất kỳ trên ứng dụng. 

- Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho bạn những cuốn sách được yêu thích nhất của các tác giả trong nước và quốc tế. Tất cả chương 1 đều được miễn phí.

- Bên cạnh sách nói bạn vừa mua, bạn có cơ hội truy cập miễn phí nội dung độc quyền trên Fonos như: Audio Series (Office Gossip, Business Trends, Life Trends, Tóm Tắt Sách), Zen (Thiền định, Truyện ngủ, Nhạc thư giãn) trong vòng 1 tháng

- Sở hữu sách nói đã mua mãi mãi và nghe lại bất kỳ lúc nào bạn muốn. 

- Tất cả các sách nói được thu âm tại phòng thu chuyên nghiệp với các giọng đọc cuốn hút của các diễn viên lồng tiếng. Chúng tôi không chỉ thu âm sách, điều Fonos làm là biến câu chuyện trở nên sống động.

Điều kiện sử dụng

- Mã được dùng để kích hoạt Sách nói 17 Nguyên Tắc Vàng Trong Làm Việc Nhóm của tác giả John C. Maxwell trên ứng dụng Fonos.

- Trong trường hợp bạn đã có sách nói này trên ứng dụng Fonos, bạn sẽ nhận một thẻ sách để mua một sách nói bất kỳ trên ứng dụng. 

- Giá sách nói đã bao gồm VAT. Để xuất hoá đơn vui lòng liên hệ trực tiếp Fonos. 

- Hướng dẫn kích hoạt mã: vui lòng xem chi tiết tại Địa chỉ sử dụng bên dưới.

Địa chỉ sử dụng

Hướng dẫn kích hoạt sách nói:

 

Bước 1: Truy cập trang https://fonos.vn/nhan-qua và nhập mã quà tặng.

Ấn "Đổi quà"

Sau đó màn hình sẽ hiện ra 1 mã QR Code.

Bước 2: Mở ứng dụng Fonos.

Vào phần "Cài đặt" tại góc trái phía trên ở màn hình Trang chủ.

Chọn "Quét mã QR code"

Nếu bạn chưa có ứng dụng Fonos trong điện thoại. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây https://fonos.app.link/tiki và thực hiện lại bước 2

Bước 3: Bạn đã đổi quà thành công!

Sách nói sẽ được cập nhật trong thư viện của bạn trong vòng ít phút. Chúc bạn nghe sách vui vẻ!

 

Nếu bạn có thắc mắc trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ email [email protected] hoặc Facebook http://m.me/fonosvietnam

 

Tham khảo thông tin thêm về Fonos: https://fonos.link/tim-hieu-fonos