Sách - Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi Teen- Chi phí cơ hội và tâm lý chi tiêu- Tập 4- Vũ Đức Nghĩa, Bùi Thị Thúy Hà tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Đạo đức - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi Teen- Chi phí cơ hội và tâm lý chi tiêu- Tập 4- Vũ Đức Nghĩa, Bùi Thị Thúy Hà tại Pretty Cosmetics

Bộ sách này năm trong khuôn khổ chương trình hợp tác sản xuất cuộc thi Trở thành nhà Tài Chính thông thái cho trẻ em của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Giới trẻ Bộ sách này nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác sản xuất cuộc thi Trở thành Khởi nghiệp (CY2ES) với Báo Thiếu niên Tiền
: Còn hàng
22.000 ₫ 22.000 ₫

Giới thiệu Sách - Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi Teen- Chi phí cơ hội và tâm lý chi tiêu- Tập 4- Vũ Đức Nghĩa, Bùi Thị Thúy Hà tại Pretty Cosmetics

Bộ sách này năm trong khuôn khổ chương trình hợp tác sản xuất cuộc thi Trở thành nhà Tài Chính thông thái cho trẻ em của Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo Giới trẻ Bộ sách này nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác sản xuất cuộc thi Trở thành Khởi nghiệp (CY2ES) với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng.

Sách - Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi Teen- Chi phí cơ hội và tâm lý chi tiêu- Tập 4- Vũ Đức Nghĩa, Bùi Thị Thúy Hà

 Cách bạn quản lý tiền, sử dụng tiền và kiếm tiền sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc sau này của bạn. Khi bạn được ba mẹ và gia đình cho tiền tiêu vặt, bạn đã bắt đầu từng bước tập đưa ra các quyết định liên quan đến việc sử dụng tiền như thế nào.

Tiền là phương tiện chứ không phải mục đích sống. Có tiền không mang cho bạn hạnh phúc. Sử dụng tiền đúng cách và thông thái sẽ giúp bạn có được hạnh phúc chân t tài chính thông thái hay không phụ thuộc vào việc bạn được hướng dẫn và chỉ bảo cách Tài chính là cách bạn quản lý, sử dụng và kiếm tiền. Bạn có thể sớm trở thành một nhà quản lý và sử dụng tiền tiêu vặt từ nhỏ.

kiến thức tài chính cần thiết ảnh hưởng không hề nhỏ đến tương lai hạnh phúc của

Có rất nhiều bạn học rất giỏi ở cấp THCS và cấp THPT, nhưng lại không có những kiến thức tài chính cần thiết ảnh hưởng không hề nhỏ đến tương lai hạnh phúc của các bạn sau này. Chúng ta đang trong thế giới ngày càng bị chi phối bởi văn hóa tiêu dùng,vì vậy cần rất cẩn trọng để có sự thức tỉnh và thông thái trong việc quản lý và sử dụng tiền.

Ở hầu hết các bang ở Mỹ đã yêu cầu học sinh – sinh viên cần học lớp tài chính cá nhân trước khi tốt nghiệp trung học. Bên cạnh quản lý tiền, các bạn sẽ cần được hướng dẫn để có thể có được tự do tài chính nhờ vào khả năng kiếm được tiền.

Khả năng kiếm được tiền bền vững của mỗi người phụ thuộc vào sự đóng góp bền vững của người đó với toàn xã hội.

Thế giới chúng ta sống đã chạm ngưỡng 8 tỷ người và sự tương tác giữa con người với môi trường sinh thái ngày càng trở nên cấp thiết và sống còn. Nên để có thể kiếm tiền bền vững các bạn cần giải quyết các vấn đề môi trường sinh thái không chỉ bó hẹp giải quyết các nhu cầu sống của con người. Quản lý tiền chính là quản lý tâm. Tâm bất an sẽ không thể tỉnh táo để đưa ra các quyết định đúng đắn trong môi trường xã hội ngày càng phức tạp và nhiều biến động.

Nên để có thể đưa ra các quyết định tài chính đúng đắn, các bạn cần luyện tâm kỷ luật và vì lợi ích chung của cộng đồng và môi trường sinh thái.

Tiếp nối theo 3 tập đầu của chương trình tài chính cá nhân “Khéo ăn thì no, khéo co thì ấm” chúng tôi xin giới thiệu chương trình mở rộng: “Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi teen” của Tiến sĩ Vũ Đức Nghĩa và Bùi Thị Thúy Hà, nhóm chuyên gia trong lĩnh vực tài chính và giáo dục.

Bằng những bộ truyện tranh, phim hoạt hình hấp dẫn, dí dỏm cùng những trò chơi bổ ích, chương trình sẽ từng bước hướng dẫn các em trở thành những nhà tài chính và khỏi  nghiệp thông minh trong cuộc sống đời thường mỗi ngày.

Giới thiệu tác giả

Tiến sĩ Vũ Đức Nghĩa:

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp, xây dựng doanh nghiệp mới và quản trị điều hành doanh nghiệp cũng như trong lĩnh vực giáo dục. Các vị trí đã kinh qua:

- Cựu học viên trường Quản trị Kinh doanh Harvard, Đại học Harvard.

- Nguyên Tổng giám đốc, thành viên HĐQT và đồng sáng lập Công ty Chứng khoán Woori CBV (nay là Công ty Chứng khoán NH Việt Nam thuộc tập đoàn ngân hàng tài chính Nonghyup của Hàn Quốc).

Sách - Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi Teen- Chi phí cơ hội và tâm lý chi tiêu- Tập 4- Vũ Đức Nghĩa, Bùi Thị Thúy Hà

- Nguyên Phó Trưởng khoa Tài chính, Kế toán, Kiểm toán trường Quản Trị Kinh doanh Hà Nội - Đại học Quốc gia Hà Nội.

- Nguyên Trưởng khoa Kinh tế trường Đại học Thành Tây.

- Nguyên thành viên Ban Giám khảo cuộc thi Khởi nghiệp của Đại Sứ Quán Mỹ trong các năm 2016, 2017 và 2018.

- Tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng như dạy các bé tại Làng Trẻ Em SOS Hà Nội, đồng sáng lập Trung tâm Nghiên cứu và Bảo vệ động vật nuôi (CPAPS) hằng năm cứu hộ hơn 1.000 bé chó mèo hoang tại Hà Nội và TPHCM.

Bùi Thị Thuý Hà:

-Chuyên gia quản lý tài chính với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích và đầu tư tài chính.

-Nguyên Thư ký khoa Kinh doanh và Quản trị trường Đại học Thành Tây, trợ lý giảng dạy.

-Trưởng phòng, phụ trách quản lý rủi ro thanh khoản và thị trường, thuộc Ban Quản lý rủi ro Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga.

- Tình nguyện viên giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em tại Sóc Sơn.

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi Teen- Chi phí cơ hội và tâm lý chi tiêu- Tập 4- Vũ Đức Nghĩa, Bùi Thị Thúy Hà trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi Teen- Chi phí cơ hội và tâm lý chi tiêu- Tập 4- Vũ Đức Nghĩa, Bùi Thị Thúy Hà từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Sách - Nhà Tài chính và Khởi nghiệp tuổi Teen- Chi phí cơ hội và tâm lý chi tiêu- Tập 4- Vũ Đức Nghĩa, Bùi Thị Thúy Hà

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa142 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaTrung tâm Nghiên cứu và đào tạo giới trẻ khởi nghiệp
Công ty phát hànhNXB Dân Trí
Ngày xuất bản2023-10-02 10:10:48
Loại bìaBìa mềm
Số trang30
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí