Sách: Nguồn gốc văn minh tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Lịch Sử Thế Giới Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách: Nguồn gốc văn minh tại Pretty Cosmetics

Thông tin chi tiết:. NHÀ XUẤT BẢN: Hồng Đức. KÍCH THƯỚC: 14,5 x 20,5 cm. Mô tả sản phẩm:. Nguồn gốc văn minh được hình thành bởi những khía cạnh khác nhau. Nguồn gốc văn minh qua yếu tố kinh tế: Người đọc sẽ thấy thời gian văn minh diễn ra từ khi con người hình thành đến nay trải
: Còn hàng
95.000 ₫ 105.000 ₫

Giới thiệu Sách: Nguồn gốc văn minh tại Pretty Cosmetics

Sách: Nguồn gốc văn minh
Thông tin chi tiết:
NĂM XUẤT BẢN: 2019
NHÀ XUẤT BẢN: Hồng Đức
TÁC GIẢ: Will DurantSách: Nguồn gốc văn minh
KÍCH THƯỚC: 14,5 x 20,5 cm
SỐ TRANG: 198
Mô tả sản phẩm:
Cuốn sách “Nguồn gốc văn minh” của Nguyễn Hiến Lê đi sâu vào những khía cạnh hình thành văn minh
Nguồn gốc văn minh được hình thành bởi những khía cạnh khác nhau. Đi sâu vào mỗi khía cạnh, tác giả sẽ giúp người đọc hình dung một cách bao quát lịch sử văn minh rõ ràng mà chỉ cần tập trung vào cuốn sách, dường như bạn sẽ thấy thế giới nhân loại này từ lúc hình thành đến thời kỳ huy hoàng được tác giả tóm lược một cách dễ hiểu.
Nguồn gốc văn minh qua yếu tố kinh tế: Người đọc sẽ thấy thời gian văn minh diễn ra từ khi con người hình thành đến nay trải qua 3 giai đoạn: từ săn bắn tới cày cấy, nền móng của công nghệ, tổ chức kinh tế. Sự phát triển đi lên được chứng minh qua các hoạt động kinh tế từ nông nghiệp, công nghiệp cho tới dịch vụ.
Nguồn gốc văn minh qua yếu tố chính trị: Hiểu được nguồn gốc của quốc gia, luật pháp và gia đình trong tổng hòa các mối quan hệ từ trước đến nay.Sách: Nguồn gốc văn minh
Nguồn gốc văn minh qua yếu tố lý luận của văn minh: Những lý luận được làm rõ theo góc độ này bao gồm lý luận hôn nhân, lý luận về tính dục, lý luận về xã hội và lý luận về tôn giáo. Với những lý luận bạn sẽ biết được nguồn gốc và phương pháp lý luận đó, như vậy sẽ dễ dàng nắm chắc được nguồn gốc văn minh hơn.
Nguồn gốc văn minh qua yếu tố tinh thần: Bao gồm văn chương, khoa học, nghệ thuật sẽ là khởi điểm cần thiết chi phối đến các yếu tố trên. Chữ viết là văn minh nhân loại, đại diện cho sự sáng tạo trong kênh phương tiện giao tiếp. Từ chữ viết, hình thành nên văn chương, âm nhạc,… đại diện cho sự sáng tạo của con người. Những nhân tố này khơi nguồn cho những yếu tố khác của nền văn minh.
Cuốn “Nguồn gốc văn minh” của Nguyễn Hiến Lê sẽ giúp chúng ta rất nhiều trong việc ngược dòng thời gian để hiểu và biết về những tiến trình văn minh trong quá khứ đến hiện tại. Đừng chần chừ gì nữa, hãy tìm đọc cuốn sách để giúp mình hiểu được các mốc văn hóa qua các mốc thời gian, nhận thức được sự vận động của xã hội để định đoạt tương lai mình cũng như có được nền tảng để phát triển bền vững nhé.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách: Nguồn gốc văn minh trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách: Nguồn gốc văn minh từ ngày 28-07-2024 - 27-08-2024

Chi Tiết Sách: Nguồn gốc văn minh

Công ty phát hànhBIZBOOKS
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức