Sách - Luật bảo vệ môi trường (Hiện hành) NXB Chính trị quốc gia Sự thật tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Luật - Văn Bản Luật Tác giả  

Mô tả ngắn về Sách - Luật bảo vệ môi trường (Hiện hành) NXB Chính trị quốc gia Sự thật tại Pretty Cosmetics

Luật Bảo vệ môi trường (Hiện hành sửa đổi bổ sung năm 2022,2023). Số trang: 299 trang. Xuất bản năm: 2024. Nhà phát hành: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật. Luật này có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2022, trừ trường hợp quy định tại khoản 2 Điều này. Luật Bảo vệ
: Còn hàng
60.300 ₫ 60.300 ₫

Giới thiệu Sách - Luật bảo vệ môi trường (Hiện hành) NXB Chính trị quốc gia Sự thật tại Pretty Cosmetics

Luật Bảo vệ môi trường (Hiện hành sửa đổi bổ sung năm 2022,2023)

Sách - Luật bảo vệ môi trường (Hiện hành) NXB Chính trị quốc gia Sự thật

Tác giả: Nhiều tác giả

Số trang: 299 trang

Khổ giấy: 13x19 cm

Xuất bản năm: 2024

Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật

Nhà phát hành: Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật

Hiệu lực thi hành

1. Luật này có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2022, trừ trường hợp quy định tại khoản 2 Điều này.

2. Khoản 3 Điều 29 của Luật này có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 02 năm 2021.

3. Luật Bảo vệ môi trường số 55/2014/QH13 đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Luật số 35/2018/QH14, Luật số 39/2019/QH14 và Luật số 61/2020/QH14 hết hiệu lực kể từ ngày Luật này có hiệu lực thi hành.

Điều 171. Điều khoản chuyển tiếp

1. Hồ sơ đầy đủ, hợp lệ đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận để giải quyết theo thủ tục hành chính về môi trường trước ngày Luật này có hiệu lực thi hành được xử lý theo quy định của pháp luật tại thời điểm tiếp nhận, trừ trường hợp tổ chức, cá nhân đề nghị thực hiện theo quy định của Luật này.

2. Quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, báo cáo đánh giá tác động môi trường sơ bộ, báo cáo đánh giá tác động môi trường chi tiết, báo cáo đánh giá tác động môi trường bổ sung, báo cáo đánh giá tác động môi trường lập lại, đề án bảo vệ môi trường chi tiết và văn bản xác nhận đề án bảo vệ môi trường đơn giản, bản đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường, cam kết bảo vệ môi trường, kế hoạch bảo vệ môi trường đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành trước ngày Luật này có hiệu lực thi hành là văn bản tương đương với quyết định phê duyệt kết quả thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường khi xem xét, cấp giấy phép môi trường.

3. Quyết định phê duyệt đề án ký quỹ, cải tạo, phục hồi môi trường; dự án cải tạo, phục hồi môi trường; phương án cải tạo, phục hồi môi trường; phương án cải tạo, phục hồi môi trường bổ sung đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành trước ngày Luật này có hiệu lực thi hành là một phần của quyết định phê duyệt, văn bản xác nhận quy định tại khoản 2 Điều này đối với dự án khai thác khoáng sản khi xem xét, cấp giấy phép môi trường.

4. Giấy chứng nhận, xác nhận có thời hạn về môi trường đã được cơ quan có thẩm quyền cấp trước ngày Luật này có hiệu lực thi hành, trừ trường hợp quy định tại điểm d khoản 2 Điều 42 của Luật này, được tiếp tục sử dụng đến hết thời hạn.

5. Giấy phép xả nước thải vào nguồn nước, giấy phép xả nước thải vào công trình thủy lợi đã được cấp theo quy định của Luật Tài nguyên nước và Luật Thủy lợi được tiếp tục sử dụng đến hết thời hạn của giấy phép và là một phần của giấy phép môi trường quy định tại Luật này. Tổ chức, cá nhân đã được cấp giấy phép xả nước thải vào nguồn nước, giấy phép xả nước thải vào công trình thủy lợi được đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép môi trường trong trường hợp đã hoàn thành công trình, thiết bị xử lý khí thải, quản lý chất thải rắn theo quy định của Luật này.

6. Chính phủ quy định chi tiết Điều này.

Sách Luật Online xin trân trọng giới thiệu bạn đọc cuốn sách này!

 

#sachluat #luatbaovemoitruong #luatgiagoc #luat #boluat #binhluankhoahoc #sachthamkhaoluat #luatchinhhang #luatnxblaodong #luatnxbtuphap #luatnxbchinhtri #luatnxbcongannhandan #luatmoinhat #luathienhanh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Sách - Luật bảo vệ môi trường (Hiện hành) NXB Chính trị quốc gia Sự thật trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sách - Luật bảo vệ môi trường (Hiện hành) NXB Chính trị quốc gia Sự thật từ ngày 03-07-2024 - 02-08-2024

Chi Tiết Sách - Luật bảo vệ môi trường (Hiện hành) NXB Chính trị quốc gia Sự thật

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật